Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM là tuyển thủ hay nhất LMHT Trung Quốc

Sau một mùa giải thành công cùng Suning Gaming, Lê "SofM" Quang Duy giành danh hiệu cá nhân ở 3 hạng mục.

Tối 1/1 (giờ Hà Nội), Gala trao giải LPL (giải LMHT Trung Quốc) 2020 đã diễn ra. SofM được đề cử ở 3 hạng mục là Ngoại binh hay nhất, Người đi rừng hay nhất và Tuyển thủ hay nhất. "Thần rừng Việt Nam" đã trở thành chủ nhân của cả 3 danh hiệu này.

Đây là kết quả xứng đáng cho những gì mà SofM đã thể hiện. Tại LPL Mùa Hè, anh giúp Suning Gaming trở thành hạt giống số 3 của LMHT Trung Quốc tham dự Chung kết Thế giới 2020.

sofm mvp lpl 2020 anh 1

Khoảnh khắc SofM nhận danh hiệu Tuyển thủ hay nhất năm của LPL. Ảnh: SofM.

Sau đó, tại giải đấu danh giá nhất LMHT, SofM tiếp tục tỏa sáng với lối đi rừng độc đáo, sử dụng lượng tướng đa dạng. Anh là nhân tố quan trọng giúp Suning Gaming vào trận chung kết. Đại diện Trung Quốc đã thất bại trước Damwon Gaming trong trận tranh ngôi vương m, nhưng những gì SofM thể hiện đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ, đặc biệt là với màn thể hiện Rengar.

Đây không phải là lần đầu tiên SofM giành danh hiệu cá nhân ở LPL. Năm 2016, khi chỉ vừa xuất hiện ở đấu trường này trong màu áo Snake eSports, anh đã đoạt giải Tân binh của năm. Thời điểm đó, SofM vượt qua những ứng viên nặng ký khác như MaRin (cựu vô địch thế giới), Deft (xạ thủ hàng đầu Hàn Quốc).

Với những màn thể hiện xuất sắc ở mùa giải 2020, SofM đã được "trói chân" bằng một bản hợp đồng mới hồi tháng 12/2020. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với Suning Gaming đến tháng 12/2021 với mức lương không được tiết lộ.

Mức lương của SofM nhiều khả năng tăng mạnh khi anh đồng ý ở lại Suning Gaming. Trước đó, NewsQQ từng khẳng định lương của tuyển thủ này không dưới 20 triệu nhân dân tệ/năm.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

SofM cùng Suning bị loại khỏi Demacia Cup 2020

Suning được xếp vào nhóm hạt giống và giành vé vào thẳng vòng tứ kết cùng với TOP Esports (TES), JDG, Suning và LGD.

'Thần rừng Việt Nam' SofM gia hạn hợp đồng với Suning

Tuyển thủ Lê "SofM" Quang Duy quyết định gắn bó với Suning ở mùa giải 2021 thay vì tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm