Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SofM cán mốc 200 chiến thắng tại LPL

Chiến thắng 2-0 trước Victory Five đưa Suning vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng LPL mùa xuân 2021, đồng thời giúp SofM thành tích mới trong sự nghiệp.

Ở ván 1, Lê "SofM" Quang Duy lựa chọn Olaf để đối đầu với Graves của Wei "Weiwei" Bo-Han bên phía Victory Five (V5). Tuyển thủ người Việt Nam sớm lấy lợi thế cho Suning (SN) sau tình huống giao tranh tại khu vực hang Sứ giả khe nứt. Trong khi đó, Weiwei gỡ gạc lại với bùa lợi rồng đầu cho V5.

SN tạo khoảng cách về tiền với V5 ngay từ những phút đầu tiên. Việc sở hữu 2 điểm hạ gục từ sớm giúp SofM dễ dàng kiểm soát các mục tiêu lớn trên bản đồ và chủ động đẩy lùi đội hình V5 trong các pha giao tranh.

SofM mang về 3 rồng cho Suning và liên tục cướp đi các bãi quái rừng bên phía V5. Trong pha giao tranh tổng ở phút 28, SofM hạ gục tuyển thủ đường trên Xie "Langx" Zhen-Ying của V5, giúp SN có pha quét sạch để vươn lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là chiến thắng thứ 200 của SofM tại đấu trường LPL.

SofM,  Suning,  LPL mua xuan 2021 anh 1

Lê "SofM" Quang Duy cán mốc 200 chiến thắng tại LPL. Ảnh: Suning.

Sang ván 2, SofM tiếp tục sử dụng Olaf trong khi Weiwei lựa chọn Udyr. "Thần rừng Việt Nam" mang về 2 bùa lợi rồng đầu cho SN và tạo khoảng cách về chỉ số lính với Weiwei.

SN cùng V5 tạo ra thế trận cân bằng ở giai đoạn đầu. Đến phút 22, SofM mang về bùa lợi Baron để giúp SN giành quyền kiểm soát và bắt đầu tạo ra khoảng cách về lượng tiền với V5.

Sau khi sở hữu Baron, SN tiếp tục quét sạch đội hình V5 trong pha giao tranh ở phút 24. Ngay sau đó, SofM hoàn tất linh hồn rồng gió cho SN.

Tất cả những gì mà V5 có thể làm được là pha cướp Baron của Weiwei ở phút 30. Tuy nhiên, SofM đã kịp thời sửa sai khi mang về bùa lợi Rồng Nghìn Tuổi sau đó 8 phút. Trong pha giao tranh quyết định, xạ thủ Tang "Huanfeng" Huan-Feng lập Quadrakill (4 điểm hạ gục cùng lúc) để giúp SN có pha quét sạch và ấn định chiến thắng 2-0 trước V5.

Kết quả này giúp SofM cùng các đồng đội vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng LPL mùa xuân 2021 với thành tích 6-5, đồng thời có cơ hội lớn giành suất dự play-off.

Team Flash Liên Quân thua 0-3 trong ngày Gray ra mắt Dù có sự phục vụ của Khưu Khắc "Gray" Bình Khánh, Team Flash vẫn phải nhận thất bại 0-3 đầy chóng vánh trước Cerberus tại tuần 2 Đấu trường Danh vọng mùa xuân 2021.

T1 thua 0-2 trước đội mới lên hạng

Trong ngày ra quân tại tuần 7 LCK mùa xuân 2021, T1 bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Brion khi không có sự phục vụ của Lee "Faker" Sang-hyeok.

MSI 2021 ấn định ngày khởi tranh

Riot Games xác nhận giải đấu Mid-Season Invitational 2021 vẫn sẽ diễn ra bình thường, thay vì tiếp tục bị hủy bỏ giống như mùa giải trước.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm