Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SODA - nữ DJ nổi tiếng ở showbiz châu Á

Ngoài tài năng được công nhận rộng rãi khắp châu Á, DJ SODA nổi tiếng với mái tóc bob vàng, phong cách gợi cảm.

phong cach cua DJ SODA anh 1

Theo SCMP, SODA là một trong những DJ nổi tiếng nhất châu Á. DJ người Hàn Quốc bắt đầu sự nghiệp từ ngày ngồi trên ghế nhà trường. Cô cho biết bản thân sinh ra để làm DJ. Niềm đam mê hip hop tạo cho cô động lực đến hiện tại. "Hip hop giúp tôi giải tỏa mỗi khi buồn. Từ đó đến nay, tôi vẫn giữ nguyên lập trường. Ngày nay, mỗi khi chơi nhạc và trình diễn trước khán giả, đó là lúc tôi thấy hạnh phúc nhất", DJ 33 tuổi nói.

phong cach cua DJ SODA anh 2

Sau thời gian làm DJ, SODA dần trở thành cái tên nổi tiếng trong giới giải trí. Cô chuẩn bị hợp tác với Lost Chameleon và Ahin của nhóm Momoland. Trong cuộc phỏng vấn với KpopStarz, SODA cho biết đây là những người bạn chơi thân với cô ngoài đời, việc được hợp tác với họ trong nghệ thuật là điều thú vị. "Bạn tôi tài năng. Tôi may mắn khi được hợp tác với các thiên tài âm nhạc", DJ người Hàn Quốc nói.

phong cach cua DJ SODA anh 3

Trong tương lai, SODA mong muốn được hợp tác cùng ngôi sao mới nổi Doja Cat. "Tôi yêu giọng hát tươi tắn và lôi cuốn của cô ấy. Theo tôi biết, Doja chưa hợp tác với bất kỳ DJ nào, tôi muốn là người đầu tiên và tạo lên danh ấn tượng", cô cho biết.

phong cach cua DJ SODA anh 4

DJ SODA ra mắt MV Shooting Star năm 2020. DJ người Hàn cho biết ca khúc kể lại câu chuyện về cuộc đời của chính cô, thời điểm cô kiệt sức, mắc kẹt trong nỗi buồn. "Tôi chỉ biết tìm niềm vui qua âm nhạc. Trong MV có cảnh quay dưới hồ bơi. Đây là lần đầu tôi quay phim dưới nước. Trời rất lạnh, tôi bị cảm sau đó nhưng vẫn thấy vui vì cho ra kết quả xứng đáng", cô tâm sự với KpopStarz.

phong cach cua DJ SODA anh 5

Từ lâu, DJ SODA được biết đến với mái tóc vàng đặc trưng. Lý giải điều này, ngôi sao 33 tuổi cho biết cô từng thử nghiệm để tóc dài, đen nhưng trông không phù hợp, vì ngoại hình và các đường nét trên cơ thể cô khá mạnh mẽ. "Tôi nghĩ tóc vàng trông tôi hấp dẫn hơn. Tôi thường kẻ lông mày nhạt để trông thân thiện", cô nói.

phong cach cua DJ SODA anh 6

SODA tiết lộ cô để tóc vàng được 7 năm. Tuy tẩy và thường xuyên nhuộm, cô cho biết bản thân dùng sản phẩm đắt tiền nên tóc luôn khỏe. Cô muốn để kiểu tóc bob ngắn, tẩy vàng cho đến già, không có ý định thử nghiệm phong cách khác.

phong cach cua DJ SODA anh 7

Là DJ nổi tiếng với phong cách nóng bỏng, SODA thừa nhận không ít lần cô gặp những bình luận miệt thị như nổi tiếng chỉ vì khoe thân chứ không có tài năng. "Rất nhiều người nói rằng tôi chỉ giả vờ làm DJ. Tôi muốn mọi người biết tôi làm việc chăm chỉ suốt 10 năm qua và đạt được thành quả như hôm nay", cô nói với SCMP.

phong cach cua DJ SODA anh 8

Đối mặt với bình luận miệt thị ngoại hình, SODA từng bỏ dùng mạng xã hội một năm vì không chịu được. Tuy nhiên, DJ 33 tuổi khẳng định cô có động lực bước tiếp sau khi được nhiều người ủng hộ. "Có nhiều bạn trẻ nói tôi là động lực giúp họ theo đuổi nghề DJ. Tôi biết ơn, thấy vui vì mang lại năng lượng tích cực cho người khác thông qua âm nhạc. Tôi sẽ không làm những người tin tưởng, ủng hộ tôi thất vọng", SODA nói thêm.

DJ SODA: 'Tôi bị miệt thị ngoại hình'

Là DJ nổi tiếng khắp châu Á, SODA vẫn nhận không ít lời miệt thị. Cô bỏ mạng xã hội một năm vì không dám đối mặt.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm