Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sóc Trăng dự kiến bình thường mới từ ngày 16/9

Sau một tháng chia địa bàn thành 4 vùng để kiểm soát dịch, toàn tỉnh Sóc Trăng chuẩn bị chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Trao đổi với Zing sau cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu, cho biết từ ngày mai (15/9), tỉnh này không còn địa phương thuộc diện vùng đỏ (nguy cơ rất cao).

Toàn tỉnh chỉ còn 2 địa phương vùng cam (nguy cơ cao) là xã Đại Hải của huyện Kế Sách và Đại Tâm của huyện Mỹ Xuyên.

Soc Trang binh thuong moi anh 1

Cuộc sống của người dân TP Sóc Trăng đang dần trở lại trạng thái bình thường mới. Ảnh: Việt Tường.

Ngày 15/9, 10 phường của TP Sóc Trăng sẽ chuyển từ vùng vàng sang xanh vào ngày mai. Khi đó, Sóc Trăng không còn xã, phường, thị trấn thuộc vùng vàng.

“Dự kiến ngày 16/9 có quyết định về việc áp dụng trạng thái bình thường mới toàn tỉnh. Nới lỏng giãn cách nhưng nhẹ thôi, không mở nhiều và các chốt vẫn giữ nguyên. Dịch bệnh vẫn còn phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trong khu vực nên Sóc Trăng tiếp tục duy trì các chốt kiểm soát Covid-19”, lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng chia sẻ.

Sóc Trăng miễn học phí cho học sinh

Sóc Trăng hỗ trợ tổng học phí cho khoảng 270.000 học sinh toàn tỉnh trong kỳ 1 của năm học 2021-2022 với ước tính 30 tỷ đồng.

Sóc trăng lên hai phương án cho học sinh tới trường

Để phòng, chống dịch Covid-19, ngành giáo dục Sóc Trăng không cho học sinh đến trường ngày 15/9 như dự kiến ban đầu. Hai phương án mới được đưa ra là ngày 27/9 và 4/10.

Hợp long cầu cuối cùng của tuyến đường gần 1.000 tỷ ở Sóc Trăng

Cầu Mạc Đĩnh Chi kết nối TP Sóc Trăng với tuyến đường phục vụ an ninh quốc phòng, ứng cứu tàu thuyền vùng biển có tổng giá trị đầu tư 980 tỷ đồng.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm