Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Soái ca' Loki liệu sẽ giữ chân Taylor Swift được bao lâu?

Đây là một trong những câu hỏi mà người hâm mộ cũng như truyền thông đặt ra khi những bức ảnh "khóa môi" ngọt ngào của cặp đôi này được đăng tải.

Trước Thor, Tom Hiddleston chỉ là diễn viên không tên tuổi, đảm nhận ba vai diễn lặt vặt trong những bộ phim độc lập. Ngày nay, anh đã trở thành một ngôi sao với lượng fan đông đảo trên khắp toàn cầu.

Tom Hiddleston sinh năm 1981, là con trai duy nhất trong gia đình có cha là nhà hóa học, mẹ làm nghề quản trị nghệ thuật - sân khấu. Em gái Tom cũng theo đuổi nghiệp diễn viên. Trong khi đó, chị gái anh - Sarah - là một nhà báo ở Ấn Độ.

Taylor Swift hen ho Tom Hiddleston anh 1
Vẻ đẹp của "ác thần Loki" từng hạ gục hàng triệu trái tim người hâm mộ. Ảnh: GQ 

Năm 13 tuổi, Tom Hiddleston gia nhập Eton - ngôi trường nam sinh danh giá bậc nhất nước Anh, nơi từng đào tạo 19 thủ tướng của xứ sở sương mù. Đây có lẽ cũng chính là yếu tố giúp Tom Hiddleston có phong thái quý tộc mà như tờ Wall Street Journal mô tả là có khả năng "biến bộ phim siêu anh hùng thành tác phẩm lãng mạn của Shakespeare".

Sau này, Tom Hiddleston theo học tại trường Pembroke (trường thành viên của Đại học Cambridge) và học diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Hoàng gia. 

1 năm sau khi tốt nghiệp, Tom Hiddleston có vai diễn đầu tiên trong Unrelated (2006). Em gái anh cũng đảm nhận một vai nhỏ trong bộ phim này. Năm 2007, anh góp mặt trong bộ phim truyền hình Casualty cùng Kate Winslet và Orlando Bloom.

Kịch cũng là một dấu ấn khác trong sự nghiệp của Tom Hiddleston trướcThor. Năm 2008, anh từng giành giải Laurence Olivier ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc cho vai Cassio trong vở Othello.

Sau Thor, Tom có tham gia một số phim khác như Midnight in Paris của đạo diễn Woody Allen, Only lovers left aliveCrimson peak... Tuy nhiên, tên tuổi anh vẫn gắn liền với Loki qua một loạt phim của Marvel từ seriesThor cho tới The Avengers.

Ngoài công việc, Tom Hiddleston rất tích cực hoạt động xã hội. Anh hỗ trợ các dự án của UNICEF, tự nhận mình là người theo thuyết bình quyền nam nữ. 

Là một trong những sao nam có lượng người hâm mộ là nữ đông nhất, nhưng ở tuổi 35 tuổi, Tom Hiddleston vẫn chưa quyết định đi đến kết hôn sau nhiều mối tình với những người đẹp đình đám Hollywood. 

Nhưng mức độ "sát gái" của anh chàng này cũng không phải vừa.

Taylor Swift hen ho Tom Hiddleston anh 2
"Loki" bên bạn gái Susannah Fielding vào năm 2008. Ảnh: HQ

Bạn gái đầu tiên của Tom Hiddleston là Susannah Fielding được biết đến khi anh còn chưa mấy nổi tiếng. 2 người lần đầu gặp nhau vào năm 2008 tại trường quay loạt phim Wallander của BBC. Cặp đôi đã có với nhau quãng thời gian 3 năm hạnh phúc nhưng cuối cùng nam diễn viên quyết định chia tay để tập trung cho sự nghiệp.

Sau Susannah, người ta lại thấy Tom xuất hiện thường xuyên bên cạnh nữ diễn viên Kat Dennings. Cả hai đều có vai diễn trong bom tấn Thor nhưng không có cảnh nào đóng chung. Báo giới đưa tin họ nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia các sự kiện quảng bá và Comic Con. Tuy nhiên, tài tử Anh quốc chưa bao giờ thừa nhận. Sau một thời gian ngắn, mối quan hệ này đã chấm dứt trong im lặng.

Năm 2013, Tom Hiddleston lại tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò bạn diễn Jessica Chastain. Bộ đôi diễn viên chính của Crimson Peak nhanh chóng trở nên thân thiết trong quá trình đóng phim. Anh thậm chí còn có mặt trong tiệc sinh nhật của cô. Tuy nhiên Chastain lại có cách phủ nhận khéo khi khẳng định cô không bao giờ hẹn hò đồng nghiệp cùng nghề.

Một cái tên khác rơi vào lưới tình của chàng diễn viên điển trai là Lara Pulver khi cô bị bắt gặp hẹn hò cùng Hiddleston trong một bữa tối lãng mạn. Nhưng sau đó cánh săn ảnh không thấy bộ đôi diễn viên cùng nhau nữa.

Dù không phải là diễn viên hay nghệ sĩ nhưng tổng biên tập quyền lực của tờ Elle UK -  Jane Arthy vẫn nằm trong danh sách người tình của Tom Hiddleston. Hai người đã cùng đến xem trận chung kết Wimbledon năm 2013 cùng nhau, nhưng Hiddleston đã nhanh chóng phủ nhận tin anh đang hẹn hò Jane. Diễn viên Anh khẳng định anh sẽ công khai với báo giới nếu có mối quan hệ nghiêm túc với ai.

Taylor Swift hen ho Tom Hiddleston anh 3
Bức ảnh khiến Hollywood chao đảo của Tom Hiddleston và Taylor Swift. Ảnh: The Sun

Và mới đây nhất, anh vừa khiến cộng đồng fan trên khắp thế giới chao đảo khi lộ ảnh hẹn hò và "khóa môi" Taylor Swift trên bãi biển. Những bức ảnh này càng khiến tin đồn Tom là người thứ 3 khiến cặp đôi Taylor Swift - Calvin Harris là có cơ sở. Tom và Taylor đã gặp nhau và cùng khiêu vũ tại Met Gala vào ngày 4/5, gần một tháng trước khi Taylor và Calvin chia tay.

 

Dù hiện tại chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận về mối quan hệ này nhưng người hâm mộ đang rất tò mò liệu Tom Hiddleston có thể vượt qua kỷ lục 1 năm 3 tháng của Calvin Harris hay sẽ chung số phận như nhiều cái tên khác trong danh sách người tình vốn đã dài dằng dặc của công chúa nhạc đồng quê.

My Lan

Bạn có thể quan tâm