Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So tài sắc, tình duyên 6 mỹ nhân Kỷ Mùi của Vbiz

Trong khi Mai Thu Huyền và Dương Yến Ngọc đã là mẹ của hai nhóc tỳ, Ngô Thanh Vân vẫn đi về một bóng.

Đả nữ của làng điện ảnh Việt - Ngô Thanh Vân - sinh ngày 26/2/1979. Người đẹp Kỷ Mùi được biết đến với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC... Trong đó, vai diễn trong các bộ phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm đã đưa tên tuổi của Vân Ngô tới gần hơn với khán giả. 
Tài sắc vẹn toàn thế nhưng đường tình duyên của Vân Ngô lại khá lận đận. Bước sang tuổi 36 song nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn lẻ bóng. Cô từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với Johny Trí Nguyễn và hiện bị đồn yêu bạn diễn Việt kiều Petey Nguyễn song luôn lên tiếng phủ nhận. 
Phạm Thanh Thảo sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích như Mừng tuổi mẹ, Đời mẹ... Thời gian qua, Phạm Thanh Thảo đã cùng gia đình sang Mỹ định cư nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên bay đi, về Việt Nam để ra mắt album và biểu diễn phục vụ khán giả.
Cũng giống như Vân Ngô, Thảo Phạm luôn làm người hâm mộ sốt ruột khi vẫn đủng đỉnh trong chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, mới đây, cô bất ngờ hé lộ về kế hoạch đám cưới hoành tráng vào năm 2015 trong ngày ra mắt album mới - Anh yêu em thật không. 
Nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim truyền hình dài tập Những ngọn nến trong đêm - Mai Thu Huyền - cũng là mỹ nhân tuổi Mùi. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 1995, Mai Huyền giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội và đến với vai diễn đầu đời trong bộ phim truyền hình Nỗi đau thầm lặng của nữ đạo diễn Đức Hoàn.
Không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, Mai Thu Huyền còn tham gia sản xuất phim và là một doanh nhân thành đạt. Bận rộn với công việc nhưng với Thu Huyền, gia đình luôn là ưu tiên số một. Có một thời gian dài nữ diễn viên vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để dành nhiều thời gian nhất cho ông xã và các con.
Dương Yến Ngọc là chân dài từng khá thành công trên sàn catwlak. Tuy nhiên, từ cuối thập niên 1990 đến giữa thập niên 2000, cô khá im hơi lặng tiếng và dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, đường tình duyên của người đẹp Kỷ Mùi họ Dương khá lận đận.
Sau một lần đổ vỡ, Dương Yến Ngọc tái hôn vào năm 2013 với một người đàn ông hơn tuổi, làm ngân hàng và sinh con trai thứ hai. Tuy nhiên, tháng 7/2014, cô tố chồng lăng nhăng với nữ ca sĩ Pha Lê, kéo theo nhiều lùm xùm tình cảm tốn giấy mực của báo chí. 
Đoạt danh hiệu Hoa khôi Thể thao năm 1995 và thành công ở nhiều lĩnh vực hoạt động như MC, diễn viên song Thu Hương không lựa chọn đi theo con đường trở thành ngôi sao trong làng giải trí. Đảm nhiệm trọng trách điều hành một công ty truyền thông có tiếng, Thu Hương luôn bận rộn với tần suất hoạt động và sự kiện xã hội dày đặc.
Mặc dù làm kinh doanh, chị vẫn cân bằng được thời gian dành cho gia đình. Hiện tại, Thu Hương có một tổ ấm bên người chồng là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và 2 cậu con trai kháu khỉnh. Ở tuổi 36, Thu Hương vẫn giữ được nét tươi trẻ, vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.
Gần 20 năm về trước, Ngọc Linh (bên phải) là ca sĩ được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Năm 1993, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam được Michael Jackson mời hát chung ca khúc Heal the world tại Thái Lan, lúc đó Ngọc Linh chỉ mới bước vào tuổi 14. Tuy nhiên, giọng ca Rồi từ đây quyết định ngừng sự nghiệp ca hát trong tiếc nuối của người hâm mộ.
Hiện nay, Ngọc Linh đã có gia đình và một bé gái. Cô kinh doanh thời trang các thương hiệu nổi tiếng và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Gần 2 thập kỷ trôi qua, giọng ca đẹp ngày nào vẫn giữ được nét xuân xanh.

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm