Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So sánh nhanh Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel 6

Sau khi thế hệ Pixel 6 ra đời, Google đã thể hiện dấu ấn và thành tựu nhất định trên thị trường smartphone. Vừa qua, hãng tiếp tục ra mắt thế hệ Pixel 7 và Pixel 7 Pro.

Vào 10h ngày 6/10 (tức 21h ngày 6/10 theo giờ Việt Nam), Google chính thức trình làng Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại New York, đánh dấu lần đầu tiên dòng Pixel được ra mắt trực tiếp kể từ đại dịch Covid-19.

Thông số kỹ thuật

Pixel 5, Pixel 6 đều là những đàn anh của series Pixel 7 và đã khẳng định được dấu ấn. Lúc này, người dùng đang chờ đợi liệu Pixel 7 và 7 Pro có thể vượt qua thế hệ Pixel 6 hay không.

he thong Mobile World anh 1

Ngày 6/10, Google ra mắt hai sản phẩm smartphone Pixel 7 và Pixel 7 Pro.

Sau những ấn tượng mà Pixel 5 và 6 mang tới, người dùng đặt kỳ vọng Pixel 7 và 7 Pro sẽ tiếp tục thể hiện dấu ấn cả về trải nghiệm sử dụng lẫn thiết kế. Dưới đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật của 3 model Pixel 6, 7 và 7 Pro.

he thong Mobile World anh 2

Thông số camera

Với nhiều người dùng smartphone, camera là một trong những yếu tố được quan tâm nhất. Nhu cầu chụp ảnh trên điện thoại của khách hàng khiến Google có những cải tiến về camera trên Pixel 7 và Pixel 7 Pro.

he thong Mobile World anh 3

Pixel 7 và Pixel 7 Pro được Google cải tiến về camera, đặc biệt khi chụp ban đêm.

he thong Mobile World anh 4

Nhận xét chung

Khi đặt lên bàn cân so sánh chi tiết, dường như Pixel 6 có phần yếu thế hơn về hiệu năng. Tuy nhiên, thông số camera của Pixel 6 tương đối ấn tượng. Trải nghiệm màn hình trên 2 tân binh Pixel 7 và Pixel 7 Pro ấn tượng hơn so với Pixel 6, nhất là khi chơi game. Trong khi đó, viên pin của Pixel 6 lớn hơn Pixel 7 nhưng vẫn yếu hơn khi so với Pixel 7 Pro.

he thong Mobile World anh 5

Pixel 7 và Pixel 7 Pro là 2 smartphone khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn.

Độc giả có thể chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp tùy theo nhu cầu và sẽ được tư vấn cụ thể tại cửa hàng điện thoại MobileWorld (Mobileworld.com.vn). Mobileworld đã hoạt động hơn 8 năm, cung cấp đa dạng dòng điện thoại và được bảo hành đầy đủ với nhiều gói khác nhau tùy nhu cầu của khách hàng.

Mobile World hiện hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng.

Trụ sở: 692 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM | SĐT: 0961273979 | Email: support@mobileworld.com.vn

Chi nhánh Thủ Đức: 318 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức | SĐT: 0909538468

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm