Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So sánh nhan sắc của 6 mỹ nhân Việt cùng tuổi

Khi xem ảnh được chụp trong năm 2012, Ngô Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc... khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự khác biệt ở dung nhan dù họ cùng sinh năm 1979. 

So sánh nhan sắc của 6 mỹ nhân Việt cùng tuổi

Khi xem ảnh được chụp trong năm 2012, Ngô Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc... khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự khác biệt ở dung nhan dù họ cùng sinh năm 1979. 

 
Ngô Thanh Vân sinh ngày 26/2/1979, nổi tiếng với hình ảnh trong một quảng cáo xe gắn máy với câu nói "Are you stylish?". Cô từng đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000.
 
Hiện tại, Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nữ "hot" nhất showbiz Việt với tài năng diễn xuất nổi bật. Cô còn từng gây ồn ào qua chuyện tình yêu với Johnny Trí Nguyễn. Tuổi "băm" nhưng Ngô Thanh Vân vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ.
 
Thu Hương nổi tiếng ở khả năng kinh doanh. Cô gặt hái được nhiều thành công trên thương trường một phần nhờ ánh hào quang của vương miện Hoa khôi thể thao năm 1995.
 
Ngoài ra, người đẹp còn trổ tài ăn nói lưu loát qua cương vị MC của nhiều sự kiện lớn nhỏ. Thu Hương sinh năm 1979 tại Hà Nội. Lấy chồng từ sớm và đã có hai mặt con nên hoa khôi thể thao cũng "cứng tuổi" hơn những mỹ nhân cùng sinh năm 1979.
 
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo sinh ngày 1/1/1979 tại TP.HCM trong gia đình gồm có 4 anh chị em và cô là con thứ ba.
 
Cô được biết đến với vai trò là ca sĩ khá thành công qua các ca khúc: Mừng tuổi mẹ, Đời mẹ, Ngày xưa ơi. Ngoài ra, cô còn được khán giả biết đến với vai trò là người dẫn chương trình: Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu... Do không ổn định về phong cách bên ngoài, nên hình ảnh trẻ - già của Phạm Thanh Thảo cũng khá thất thường.
 
Mai Thu Huyền là người con của thủ đô Hà Nội. Cô sinh ngày 8/3/1979.
 
Cô sớm nổi tiếng rộng khắp nhờ vai diễn Trúc trong Những ngọn nến trong đêm. Hiện tại, cô đang có một gia đình hạnh phúc, hai con và công việc chính là tham gia sản xuất các chương trình truyền hình. Mai Thu Huyền cũng già hơn các người đẹp như Ngô Thanh Vân do lấy chồng sớm.
 
Ca sĩ Ngọc Linh sinh ngày 24/12/1979. Cùng với Diễm Quyên, cô nổi tiếng bởi giọng ca trong trẻo và ngọt ngào từ những năm 90 của thế kỷ trước.
 
Ngọc Linh từng được Michael Jackson mời sang Singapore hát cùng trong một concert. Hiện tại, cô từ bỏ con đường ca hát và lập gia đình, cô có một cô công chúa nhỏ. Ngọc Linh quá trẻ so với tuổi thật, thậm chí, cô còn có thể hóa thân thành học sinh tuổi teen.
 
Dương Yến Ngọc sinh ngày 11/6/1979, là người mẫu nổi tiếng Việt Nam.
 
Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cô tham gia bộ phim Những cô gái chân dài của Vũ Ngọc Đãng. Tuy nhiên, cô rút lui khỏi showbiz và ở cần khi quyết định sinh con. Gần đây, người đẹp tái xuất showbiz với diện mạo táo bạo và sexy hơn so với thời son rỗi.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm