Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So sánh đội hình siêu sao của Nike và Adidas

Tờ Marca liệt kê đội hình siêu sao có bản quyền hình ảnh thuộc về 2 gã khổng lồ của ngành thời trang thể thao Nike và Adidas.

So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 1
Đội hình ngôi sao "thuộc biên chế" hãng thể thao Mỹ Nike với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 2
Hãng thể thao Đức Adidas cũng không kém cạnh khi có cho mình siêu sao Lionel Messi.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 3
Thủ môn Thibaut Courtois (Nike) vs Manuel Neuer (Adidas): Cả 2 gương mặt vừa nêu đều là những thủ môn hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện tại. Courtois đang được liên hệ để trở về Madrid khoác áo Real trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 4
Hậu vệ Sergio Ramos (Nike) vs Mats Hummels (Adidas): Ramos sẽ có cơ hội so tài cùng Hummels ở vòng tứ kết Champions League năm nay khi Real Madrid đụng độ Bayern Munich.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 5
Hậu vệ Pique (Nike) vs Hector Moreno (Adidas): Xét về đẳng cấp, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona hoàn toàn khác biệt so với đồng nghiệp đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 6
Hậu vệ Thiago Silva (Nike) vs Marcelo (Adidas): Đều là những cầu thủ phòng ngự tài năng nhưng mọi so sánh đều là khập khiễng khi Thiago Silva và Marcelo một người là trung vệ, người còn lại là hậu vệ cánh trái.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 7
Tiền vệ Iniesta (Nike) vs Gareth Bale (Adidas): "Thánh Ini" chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp trong khi Bale chỉ mới bắt đầu chặng đường vinh quang trong màu áo Real Madrid.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 8
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Nike) vs Toni Kroos (Adidas): Bruyne và Kroos đều chứng tỏ được tài năng ở Bundesliga trước khi được Man City và Real Madrid mua lại với mức giá cao ngất ngưởng.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 9
Tiền vệ Sergio Busquets (Nike) vs Guardado (Adidas): Marca có vẻ thiên vị đội Nike khi lựa chọn Guardado - một tiền vệ không mấy tên tuổi ở giải Hà Lan để đối đầu "máy quét" số 1 của Barcelona. Adidas đang sở hữu một cái tên đình đám hơn ở vị trí này, đó chính là Mesut Oezil.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 10
Tiền vệ Luka Modric (Nike) vs Paul Pogba (Adidas): Modric có thể tài năng hơn Pogba nhưng tiền vệ của Man Utd lại hơn hẳn đàn anh người Croatia về giá trị thương hiệu và lợi nhuận đem về cho công ty chủ quản Adidas.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 11
Hộ công Eden Hazard (Nike) vs Lionel Messi (Adidas): Eden Hazard là một trong số ít những cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá có thể đạt đến đẳng cấp của 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong tương lai.
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 12
Tiền đạo Neymar (Nike) vs Chicharito (Adidas): Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận, Chicharito sẽ không phải chia tay Old Trafford nếu ông đến dẫn dắt MU sớm hơn. 
So sanh doi hinh sieu sao cua Nike va Adidas anh 13
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Nike) vs Luis Suarez (Adidas): Cả Ronaldo và Suarez đều đang là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) mùa này với lần lượt 19 và 22 bàn.

So sánh đội hình của hai siêu cò Mino Raiola và Jorge Mendes

Cùng chiêm ngưỡng đội hình ngôi sao đang thuộc sự quản lý của hai người đàn ông quyền lực hàng đầu làng túc cầu thế giới, Mino Raiola và Jorge Mendes.

 



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm