Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So phong độ vợ 9X kém hàng chục tuổi của sao nam Việt

Yến Phương được nhận xét sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối, khá xứng đôi khi đồng hành cùng Lam Trường. Còn Thu Hương lại bị cho kém sắc hơn các bóng hồng khác của Tuấn Hưng.

Yến Phương - vợ ca sĩ Lam Trường: Sáng 27/11 ở TP.HCM, nam ca sĩ Katy Katy chính thức rước bạn gái 9X - Yến Phương - về dinh trên chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng trị giá gần 35 tỷ đồng và một tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy. 
Tuy nhỏ hơn Lam Trường 16 tuổi nhưng Yến Phương lại là người khá chín chắn và trưởng thành. Trong khoảng thời gian yêu nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz, cô hạn chế xuất hiện cạnh người yêu ở chốn đông người hay tham sự các sự kiện giải trí, nhằm tránh những ồn ào không đáng có.
Yến Phương được nhận xét là sở hữu gương mặt nhân hậu, vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối, khá xứng đôi khi đồng hành cùng Lam Trường. 

Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng: Hồi đầu tháng 4, giọng ca Tìm lại bầu trời đón nàng về dinh. Bà xã của anh, Hương Baby, sinh năm 1991, kém Tuấn Hưng một giáp và không hoạt động nghệ thuật. Tuấn Hưng hẹn hò Thu Hương không lâu sau mối quan hệ rắc rối với chân dài tuổi teen Hồng Quế. Thông tin về cặp đôi này xuất hiện trên mặt báo vào khoảng tháng 4/2012. 

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Tuấn Hưng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân và dành cho vợ tương lai nhiều lời khen có cánh. Nam ca sĩ tuổi Ngựa miêu tả bạn gái là người thông minh, hiểu biết và luôn làm anh cảm thấy an tâm trong mọi chuyện. 
Tuy nhiên, nhiều fan của nam ca sĩ nhận xét, Thu Hương kém sắc hơn những người đẹp Tuấn Hưng từng gắn bó. 
Diệp Hồng Đào - vợ đạo diễn Ngô Quang Hải: Trước khi trở thành vợ hai của Ngô Quang Hải, Diệp Hồng Đào là cái tên khá lạ lẫm với showbiz. Cô tham gia một số cuộc thi nhan sắc, trong đó có Hoa hậu Việt Nam nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Cho đến khi những thông tin về đám cưới của cặp đôi lệch tuổi này xuất hiện trên báo, cái tên Diệp Hồng Đào mới được quan tâm.
Diệp Hồng Đào sinh năm 1992 và từng theo học tại ĐH Cần Thơ. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô sở hữu chiều cao 1,7m, cân nặng 50kg, số đo 3 vòng: 81-62-90. Ưu điểm của người đẹp này là nụ cười rạng rỡ và gương mặt ăn hình. Nhưng cô lại có nhiều điểm trừ như chiều cao không quá nổi trội, giọng nói không được truyền cảm cũng như kỹ năng catwalk còn vụng về... 
Dù kém ông xã tương lai tới 25 tuổi nhưng cô gái gốc Cần Thơ khá chín chắn. Đây chính là điểm mấu chốt khiến Ngô Quang Hải bị hấp dẫn. Hoàn toàn khác với những cuộc tình trước đây, khi quen biết người đẹp, đạo diễn Mùa hè lạnh trở nên kín tiếng và trầm lặng hơn hẳn. Ngay cả thông tin đám cưới của cặp đôi cũng như hình ảnh quý tử đều được đạo diễn giấu kín trước truyền thông và người hâm mộ. 
Thuỳ Dương - vợ Minh Tiệp: Từng có nhiều nghi án tình cảm với các người đẹp của showbiz Việt song tới tháng 5/2011, “Kinh Kong” Minh Tiệp bất ngờ kết hôn với Phạm Thùy Dương kém anh 14 tuổi. Cặp đôi đón công chúa đầu lòng sau đó. 
Bà xã sinh năm 1990 của Minh Tiệp sở hữu nhan sắc mặn mà. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng không được biết đến nhiều. Cũng như một số đồng nghiệp, Minh Tiệp chọn cách sống kín tiếng, giữ cho gia đình những khoảng riêng trước sự ồn ào của làng giải trí.
Thuỳ Dương thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện. Tuy nhiên, đôi khi gu thời trang "già hoá" của cô không được đánh giá cao. 

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm