Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu ngay OPPO F1s khi còn nhiều khuyến mãi

Ngay sau khi lên kệ, OPPO F1s đã trở thành tâm điểm của thị trường. Ngày đầu tiên mở bán, F1s đã được xác nhận con số ấn tượng với hơn 19.000 máy đến tay người dùng.

Cũng trong ngày đầu tiên, hàng nghìn tín đồ công nghệ đã xếp hàng chờ đợi “chuyên gia selfie” OPPO F1s xuất hiện. Theo thống kê trong ngày này, cứ mỗi 3 giây có một máy OPPO F1s được bán ra thị trường. Ngoài ra, việc Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại sự kiện để cùng FPT Shop tìm ra chủ nhân giải thưởng du lịch đến kỳ quan thế giới tại Ấn Độ cũng khiến sự kiện mở bán F1s tạo được nhiều chú ý.

Ngoài những khách hàng đã đặt cọc và nhận được F1s cùng bộ quà tặng thời thượng, khi mua sản phẩm OPPO bất kỳ tại hệ thống cửa hàng FPT Shop toàn quốc, khách hàng còn có nhiều cơ hội sở hữu các ưu đãi lớn từ nay đến hết 4/9, bao gồm: quà tặng ưu đãi; tham gia quay số trúng thưởng chuyến du lịch khám phá kỳ quan thế giới và tham gia chương trình “Mỗi ngày một điện thoại F1s dành cho khách hàng may mắn".

Sự kiện ngày 12/8 cũng ghi nhận nhiều khoảnh khắc thú vị. Đáng chú ý nhất là câu chuyện may mắn của chị Khiêm, một khách hàng người Hà Tĩnh vô ý làm mất điện thoại trên đường đi làm về. Chị Khiêm đã đến FPT Shop Kỳ Anh để mua máy mới và chọn OPPO Neo 5 với giá 2,69 triệu đồng vì phù hợp túi tiền và được tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Trong cái rủi có cái may, chị Khiêm bất ngờ trúng thêm máy OPPO F1s (giá 5,99 triệu đồng). Chị chia sẻ: “Tôi cứ nghĩ trò trúng thưởng này chỉ có trên phim thôi, ai ngờ tôi trúng thật. Cảm ơn FPT Shop rất nhiều”.

Đã có hàng chục khách hàng trúng điện thoại F1s tại FPT Shop.

 

Khi chọn mua OPPO tại FPT Shop, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một trong 31 điện thoại F1s và một trong 3 chuyến du lịch khám phá kỳ quan thế giới (Ấn Độ, Brazil, Italy). Ngoài ra, chương trình hỗ trợ mua OPPO F1s không cần trả trước có đến 2 hình thức mua trả góp để khách hàng lựa chọn: mua trả góp không trả trước với số tiền góp mỗi tháng chỉ khoảng 1,1 triệu đồng; hoặc hưởng mức 0% lãi suất trong suốt thời gian mua trả góp với số tiền trả trước 1,8 triệu đồng.

Xem thêm các thông tin khuyến mãi hấp dẫn tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm