Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu căn hộ trung tâm quận 2, trả góp 1% giá trị mỗi tháng

Với việc thanh toán 1% giá trị căn hộ mỗi tháng, người dân Sài thành có cơ hội sở hữu căn hộ tại Phố Âu Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) với tiện ích cao cấp.

Victoria Village nằm liền kề trung tâm hành chính quận 2 và chuỗi tiện ích ngoại khu như: siêu thị, khu liên hợp thể thao, khu vui chơi giải trí, trường quốc tế AIS…

Dự án nằm gần 2 công viên trung tâm của quận 2, giúp kiến tạo không gian sống trong lành, tách biệt với nhịp sống thành thị ồn ào náo nhiệt.

Với sự cộng hưởng từ không gian xanh và chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như: quảng trường xanh rộng lớn, hồ bơi vô cực nhìn ra khu công viên, phòng gym… Victoria Village không chỉ mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho cư dân mà còn góp phần gia tăng giá trị đầu tư tại đây.

Victoria Village anh 1
Khuôn viên xanh của dự án.

“Quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh và thiết kế theo phong cách châu Âu của Victoria Village khá tương đồng với các nước mà tôi từng sinh sống như Anh, Pháp. Ở đây cũng rất thuận tiện cho sinh hoạt, giải trí và làm việc khi gần các trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm mua sắm lớn”, chị Tuyết Thu - khách hàng có nhiều năm sinh sống tại nước ngoài cho hay.

Victoria Village anh 2
Victoria Village có thiết kế xanh.

Sau khoảng thời gian phân vân giữa những căn hộ có cùng mức giá, anh Hoàng Minh - khách hàng vừa đặt cọc căn hộ tại Victoria Village cho biết: “Lịch thanh toán của Victoria Village mỗi tháng chỉ 1% trên tổng giá trị căn hộ. Điều này không chỉ làm nhẹ bớt số tiền thanh toán trong từng đợt, mà còn giúp tôi dễ dàng phân bổ tài chính cho việc kinh doanh cá nhân”.

“Giữa xu hướng cầu nhiều hơn cung của dòng căn hộ trung cao tại Thạnh Mỹ Lợi, Victoria Village là lựa chọn lý tưởng để đầu tư đón đầu hạ tầng. Cầu Thời Đại ngay sát dự án đã đi vào hoạt động, giao thông được thông suốt, nên giá BĐS đang tăng theo từng ngày”, anh Xuân Kiều - nhà đầu tư sỉ đánh giá.

Victoria Village anh 3
Vị trí dự án.

“Lịch thanh toán 1% làm chi phí đầu tư ban đầu giảm xuống nhiều. Đây là thời điểm thích hợp cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tính toán lâu dài”, anh Kiều nói thêm.

Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) giới thiệu ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm căn hộ với số lượng có hạn. Cụ thể, với gói ưu đãi “Thanh toán nhỏ - sở hữu nhà to”, khách hàng thanh toán đợt đầu chỉ từ 450 triệu đồng, lịch thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 0938551919 - 0938221226.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm