Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu căn hộ phía Tây Hà Nội chỉ từ 1 tỷ đồng

Từ nay đến Tết Nguyên đán, khách mua căn hộ Gemek Tower sẽ được nhận mức giá hấp dẫn chỉ từ 14 triệu đồng/m2 kèm gói ưu đãi đến 50 triệu đồng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm khu vực đô thị mới phía Tây thủ đô, mặt nút giao ngã tư giữa đại lộ Thăng Long với đường Lê Trọng Tấn và Lê Trọng Tấn kéo dài sang Quốc lộ 32, dự án Gemek Tower được đánh giá là khu tổ hợp chung cư, trung tâm thương mại hiện đại và đáng sống nhờ có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, nội thất và hệ thống tiện ích.

Gemek Tower anh 1
Vị trí dự án Gemek Tower.

Bên cạnh 2 tầng hầm để ôtô và xe máy với diện tích hơn 14.000 m2, 5 tầng thương mại cao cấp với diện tích 25.000 m2, Gemek Tower còn bố trí 14 thang máy Mishubishi nhập khẩu tốc độ cao, camera giám sát 24/24, bể bơi nước nóng 4 mùa, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế và khuôn viên vườn hoa, cây xanh rộng rãi, thoáng mát...

Gemek Tower anh 2
Hình ảnh thực tế của Gemek Tower và khu đô thị Geleximco.

Khu đô thị Gemek Tower là một trong những dự án tiên phong trong chuỗi dự án nhà ở giá rẻ với chất lượng và hệ thống tiện ích kèm theo đáp ứng được tiêu chuẩn của dự án cao cấp trên địa bàn Hà Nội.

Cả hai tòa đều được vận hành với chi phí chỉ 4.000 đồng/m2 phí dịch vụ, phí gửi xe máy 70.000 đồng/xe và ôtô là 800.000 đồng/xe, hệ thống nước nóng tổng hoạt động bằng năng lượng mặt trời giúp cư dân tiết kiệm chi phí.

5 tầng thương mại dịch vụ đã đi vào khai thác với đầy đủ siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ ăn nhanh, gym, spa, Yoga Belly dance và bể bơi bốn mùa, phòng khám, hiệu thuốc, ngân hàng, nhà trẻ, CLB Bi-a... đáp ứng toàn bộ nhu cầu của một cuộc sống lý tưởng.

Gemek Tower anh 3
Trung tâm thương mại Gemek Shopping Mall khai trương vào ngày 17/1.

Hiện chủ đầu tư Geleximco đang tiến hành mở bán đợt cuối nhằm tạo cơ hội cho người dân được sở hữu những căn hộ giá tốt với chất lượng cao và tiện ích đầy đủ, mức giá chỉ từ 1 đến 1,4 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 14 – 15 triệu đồng/m2), Gemek Tower nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và thành công bán hết hàng sau từng đợt mở bán.

Với vô số ưu đãi chiết khấu bán hàng cùng gói hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ trong 20 năm của Ngân hàng ABBank, bạn chỉ cần khoảng 300 - 400 triệu đồng là có thể nhận chìa khóa căn hộ Gemek Tower về ở ngay, sẵn sàng dọn nhà đón Tết.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: 090.340.8628 (Mr Việt)

Địa chỉ: phòng kinh doanh, tầng 5, Tòa nhà Geleximco – 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://gemek.vn/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm