Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở Giáo dục Quảng Nam lấy ý kiến phụ huynh để học sinh đến lớp từ 2/3

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam chỉ đạo các đơn vị trực thuộc lấy ý kiến phụ huynh về việc cho học sinh trở lại lớp sau thời gian phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 22/2, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam cho biết cơ quan này đã có công văn yêu cầu các đơn vị trực thuộc lấy ý kiến phụ huynh về việc cho học sinh đến trường trở lại sau thời gian nghỉ để phòng chống dịch Covid-19.

dich Covid-19 anh 1

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam đang lấy ý kiến phụ huynh về việc cho học sinh đi học sau thời gian chống dịch Covid-19. Ảnh: Hoàng Hà.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam yêu cầu các Phòng Giáo dục và Đào tạo tổng hợp ý kiến phụ huynh và báo cáo về sở trước ngày 26/2.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam, cho hay sau khi lấy ý kiến từ phụ huynh, sở sẽ tham mưu đến UBND tỉnh việc có cho học sinh đi học lại hay chưa.

"Việc lấy ý kiến là tôn trọng phụ huynh, vì đây là con của họ nên sở muốn tìm tiếng nói chung, sự đồng thuận ở cha mẹ. Còn học sinh trở lại trường hay chưa sẽ căn cứ vào cơ quan chuyên môn là ngành y tế. Sau khi lấy ý kiến, sở sẽ tham mưu lên UBND tỉnh", ông Quốc nói.

Hà Nội sẽ quyết định cho học sinh nghỉ tiếp hay đi học vào ngày 21/2

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết trên cơ sở cập nhật tình hình dịch bệnh, lãnh đạo thành phố sẽ quyết định có cho học sinh nghỉ hết tháng 2 hay không.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm