Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sợ cầu thủ nghiện game, HLV Southampton cắt wifi tại khách sạn

HLV Ralph Hasenhuttl cắt wifi, đồng thời cử đội trưởng Hojbjerg theo dõi sát sao và sẽ đưa ra án phạt nặng nếu phát hiện cầu thủ nào chơi game vào ban đêm.

HLV trưởng của CLB Southampton, ông Ralph Hasenhuttl tiết lộ đã cắt wifi tại khách sạn của đội để không cho các cầu thủ chơi game vào ban đêm.

Trước đó, nhà cầm quân người Áo đã so sánh việc nghiện trò chơi điện tử có tác hại tương đương với chứng nghiện rượu, thậm chí là nghiện ma túy. Ông cũng đã áp dụng cách tương tự trong 2 năm dẫn dắt CLB RB Leipzig. 

Phát biểu trước chuyến hành quân đến sân của Brighton Albion, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết: "Tôi sẽ dùng mọi biện pháp để ngăn chặn điều này. Chơi game nhiều sẽ tác động không nhỏ đến phong độ của cầu thủ".

HLV Southampton cat wifi o khach san anh 1

HLV Ralph Hasenhuttl không muốn nhìn thấy cầu thủ chơi game trước mỗi trận đấu.

"Tại CLB cũ, tôi đã bắt gặp một nhóm cầu thủ chơi game cho đến tận 3h sáng. Tôi sẽ không để điều này tái diễn tại Southampton", vị thuyền trưởng sinh năm 1967 nhấn mạnh.

HLV Ralph Hasenhuttl hoàn toàn có lý khi đưa ra lệnh cấm. Trong 2 năm làm việc tại RB Leipzig từ 2016 đến 2018, ông đều giúp đội chủ sân Red Bull Arena giành quyền dự cúp châu Âu dù sở hữu lực lượng không được đánh giá cao. Thậm chí mùa 2015/16, Leipzig còn kết thúc mùa giải ở vị trí á quân Bundesliga. 

Ralph Hasenhuttl cho biết chưa nhận thấy cầu thủ của mình có biểu hiện nghiện game nhưng ông vẫn sẽ theo dõi sát sao, cộng với việc thường xuyên trao đổi với đội trưởng Pierre-Emile Hojbjerg để nắm rõ tình hình của đội bóng.

Mùa giải năm nay, Southampton đang có phong độ không tốt. "The Saints" chỉ đứng thứ 16 trên BXH và hơn nhóm "cầm đèn đỏ" chỉ 2 điểm.

HLV Southampton cat wifi o khach san anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Đội hình dưới 25 tuổi đủ sức vô địch Bundesliga của Bayern mùa tới

Tính cả chữ ký của Lucas Hernandez vào hè năm nay, Bayern Munich có thể ra sân với đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ nhưng vẫn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Bundesliga.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm