Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Snail White - thương hiệu mỹ phẩm dành cho những cô gái trẻ

Một làn da sáng hồng, căng tràn sức sống là mong ước của nhiều cô gái. Để đạt được mong muốn ấy, nhiều người đã chọn mỹ phẩm Snail White.

Snail White cũng mong muốn có thể đóng góp một phần nhỏ vào việc làm đẹp cho phụ nữ châu Á, đặc biệt trong thời đại mới, khi mọi phụ nữ cần phải đẹp hơn để tận hưởng một cuộc sống viên mãn mỗi ngày.

Snail White anh 1
Đẹp để luôn tự tin trong cuộc sống.

Trong quá trình tìm kiếm những thành phần làm đẹp từ tự nhiên, dịch ốc sên được xem là chất chăm sóc da hiệu quả với các thành phần thiết yếu cho da. Tinh chất dịch ốc sên rất giàu protein, allantoin, acid glycolic, glycosaminoglycans, proteoglycan, elastin, hyaluronic acid và collagen, mang nhiều chức năng: cung cấp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, tái tạo da nhẵn mịn và căng da.

Ngoài hiệu quả làm mờ vết tàn nhang, nám, xóa nếp nhăn, dịch ốc sên cũng được chứng minh là có lợi trong việc điều trị và kiểm soát các vết sẹo, trầy xước nhỏ, mụn trứng cá, nếp nhăn và sẹo mụn. Cụ thể: chất allantoin thúc đẩy phát triển tế bào, phát triển mô và chữa lành các vết thương; acid glolic phá vỡ các liên kết giữa tế bào da chết và lớp sừng trên da, ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc nghẽn; glycosaminoglycans gần giống hyaluronic acid, tăng cường giữ ẩm và làm đầy các nếp nhăn.

Ngoài ra, elastin là một loại protein được tìm thấy trong các mô liên kết, giúp da đàn hồi và phục hồi lại như ban đầu. Collagen đặc biệt quan trọng trong việc giúp ổn định cấu trúc da, đem lại làn da tươi trẻ.

Snail White anh 2
Làm đẹp với Snail White.

Tuy nhiên thực tế cho thấy, ốc sên là động vật thân mềm có nhiều ấu trùng ký sinh. Việc để ốc trên bò trên da hoặc bôi dưỡng chất trực tiếp trên da ẩn chứa nhiều nguy hại khi tạo điều kiện thuận lợi cho các ấu trùng ký sinh bám lại trên da gây viêm nhiễm. Bởi vậy, các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo nên sử dụng sản phẩm chiết xuất từ tinh chất ốc sên đã qua xử lý để an toàn và có hiệu quả hơn cho da.

Làm đẹp không hề khó và không mất nhiều thời gian, quan trọng là bạn biết cách chăm sóc, sắp xếp thời gian cũng như chọn được sản phẩm chất lượng tốt. Snail White là sự kết hợp giữa cách làm đẹp tự nhiên từ nghìn xưa với công nghệ hiện đại, cho ra đời những sản phẩm tinh túy với hàm ý: dưỡng da đơn thuần bằng chiết xuất tự nhiên từ tinh chất dịch ốc sên.

Snail White anh 3
Trắng da tự nhiên bằng sản phẩm chiết xuất từ dịch ốc sên.

Với bao bì tông màu trắng tinh khiết, thương hiệu Snail White đã đi sâu vào đời sống hàng triệu cô gái trẻ. Ở Việt Nam, phái đẹp có thể sở hữu sản phẩm chính hãng thông qua Công ty mỹ phẩm quốc tế Snail White. Để nhận biết hàng thật, phái đẹp cần chú ý các yếu tố sau:

Thứ nhất, sản phẩm phải được phân phối bởi Công ty mỹ phẩm quốc tế Snail White

Thứ 2 trên mỗi sản phẩm chính hãng tại Việt Nam đều có tem chống giả điện tử, có mã code và số tổng đài. Mã code chỉ sử dụng được một lần duy nhất trên mỗi bao bì.

Snail White anh 4
Phái đẹp nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải sản phẩm nhái.

Công ty mỹ phẩm quốc tế Snail White

15 Phạm Cự Lượng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 028 3601 8426 - Website: www.snailwhite.vn

Tổng đài tư vấn: 1900 7016 - Hotline: 0909 96 92 96

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm