Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
16 kết quả phù hợp
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
SM hợp tác Zing MP3 phát sóng concert 'SMTown Live 2023' tại Việt Nam
Concert trực tuyến “SMTown Live 2023: SMCU Palace@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 17h ngày 1/1 với dàn thần tượng Kpop nổi tiếng như aespa, NCT, SNSD…
Nhóm nhạc phá vỡ sự rập khuôn ở Kpop
Theo Korea Herald, với tham vọng bản địa hóa Kpop, NCT 127 là nhóm đầu tiên và duy nhất nhà SM đi theo con đường khác biệt. Họ đã tạo ra và thành công với âm nhạc của riêng mình.
Thành viên EXO bị tẩy chay sau khi kết hôn, sinh con
Khán giả đến xem concert của công ty SM Entertainment tắt gậy phát sáng và ngừng reo hò khi Chen bắt đầu biểu diễn. Thành viên EXO bị tẩy chay sau khi thông báo kết hôn.
Thành tích bán album của Kpop tăng 67%
Doanh số bán album lẫn nhạc số tại thị trường Hàn Quốc ở tháng đầu tiên của năm 2022 tăng trưởng 67% so với cùng kỳ năm 2021.
Ca sĩ Hàn thờ ơ với các chương trình của đài truyền hình
Chương trình âm nhạc do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức ngày càng gặp khó khăn trong việc mời ca sĩ thần tượng hàng đầu xuất hiện.
GOT the beat quy tụ nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng tại Kpop như BoA, Tae Yeon, Hyo Yeon... Giá trị tài sản ròng của thành viên trong nhóm lên tới 25 triệu USD.
Khán giả, các chuyên gia cho rằng ca khúc "Step Back" của nhóm nhạc nữ GOT the beat có phần lời ca lạc hậu, mang nặng định kiến giới và hạ thấp phụ nữ.
SM hợp tác Zing MP3 phát sóng concert ‘SMTown Live 2022’ tại Việt Nam
Concert trực tuyến “SMTown Live 2022: SMCU Express@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 18h ngày 1/1 (giờ Việt Nam), với dàn sao Kpop đình đám gồm aespa, EXO, NCT, SHInee…
GOT là nhóm nhạc mới của SM Entertainment. Các thành viên đều nổi tiếng và có lượng fan đông đảo.
Sự trở lại của thần tượng thế hệ 2
Năm 2021 đánh dấu nhiều thành tích đáng nhớ và sự quay trở lại đầy ấn tượng của thần tượng Kpop thế hệ 2.
KAI (EXO) có đêm nhạc cá nhân đầu tiên
KAI cho biết anh lo lắng và hồi hộp khi thực hiện solo concert đầu tiên. Nam ca sĩ muốn dành tặng món quà đặc biệt cho người hâm mộ.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
10 ca khúc chất lượng nhất nửa đầu 2021
Time chọn ra 10 ca khúc chất lượng cao nhất trong nửa đầu năm 2021, trong đó có sự góp mặt của hai nhóm nhạc tân binh là aespa và Weeekly.
SM xây dựng vũ trụ văn hóa, điện ảnh tương tự Marvel
Trong buổi phát sóng công bố các kế hoạch tiếp theo của SM, ông Lee Soo Man cho biết công ty sẽ xây dựng SM Culture Universe (SMCU) - tương tự vũ trụ điện ảnh của Marvel.