Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone vô danh cấu hình ngang Note10, giá từ 450 USD

Vivo vừa giới thiệu mẫu iQOO Pro và iQOO Pro 5G. Hai model này hướng đến người dùng thích chơi game, cấu hình mạnh cùng giá bán dễ chịu từ 451 USD.

vivo iQOO Pro ra mat anh 1
iQOO là thương hiệu con của Vivo. Sau khi giới thiệu model đầu tiên vào tháng 3, hãng tiếp tục ra mắt hai smartphone mới có tên iQOO Pro và iQOO Pro 5G.
vivo iQOO Pro ra mat anh 2
Bộ đôi này không có sự khác biệt về thiết kế, cấu hình. Tuy nhiên, phiên bản iQOO Pro 5G sẽ có khả năng nối 5G băng tần sub-6 GHz. Khi kết nối mạng 5G, người dùng có thể tải một bộ phim truyền hình chỉ trong vài phút, chơi game được stream qua đám mây không giật lag, tải nội dung VR, AR và gọi video chất lượng 4K.
vivo iQOO Pro ra mat anh 3
Kiểu dáng của hai model này giống phiên bản tiền nhiệm với màn hình khuyết đỉnh hình chữ U và hệ thống 3 camera sau đặt dọc.
vivo iQOO Pro ra mat anh 4
iQOO Pro và iQOO Pro 5G đều có màn hình 6,41 inch, Full HD, dùng tấm nền Super AMOLED. Máy được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.
vivo iQOO Pro ra mat anh 5
Hệ thống 3 camera sau của iQOO Pro và iQOO Pro 5G bao gồm một camera chính 48 MP, khẩu độ f/1.79, camera góc siêu rộng 12 MP và một camera xóa phông 2 MP. Trong khi đó, camera selfie của bộ đôi này có độ phân giải 12 MP.
vivo iQOO Pro ra mat anh 6
Máy được trang bị tính năng AI Turbo, giúp tối ưu hiệu suất khi xử lý các tác vụ và game nặng. Ngoài ra, model này còn có công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Bên cạnh phải của thiết bị có phím bấm chuyên dụng "Monster Touch" với cảm biến lực. Khi chơi game, người dùng có thể sử dụng phím này để bắn súng.
vivo iQOO Pro ra mat anh 7
Cả hai cùng được trang bị chip Snapdragon 855+, viên pin 4.500 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh 44 W.
vivo iQOO Pro ra mat anh 8
iQOO Pro sẽ được bán ra vào ngày 30/8, trong khi bản 5G sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ ngày 2/9. iQOO Pro có giá từ 451 USD cho bản RAM 8 GB, phiên bản RAM 12 GB có giá 493 USD.
vivo iQOO Pro ra mat anh 9
iQOO Pro 5G có 3 tùy chọn RAM 8 GB, bộ nhớ 128 GB giá 536 USD, RAM 8 GB, bộ nhớ 256 GB giá 564 USD và RAM 12 GB, bộ nhớ 128 GB giá 578 USD. Đây sẽ là đối thủ nặng ký với những smartphone gaming khác như ROG Phone 2 hay Xiaomi Black Shark 2 Pro.
Cách các nhà sản xuất smartphone khiến người dùng móc túi mua máy mới Gimmick - khái niệm chỉ chiêu trò để quảng cáo, gây chú ý ngày càng xuất hiện nhiều trên các smartphone cao cấp năm nay sau trào lưu vô nghĩa từ 2016.

Điện thoại Xiaomi, Vivo, Oppo có thể 'bắn file' cho nhau như iPhone

3 nhà sản xuất smartphone lớn tại Trung Quốc gồm Xiaomi, Oppo và Vivo đang hợp tác phát triển một giao thức truyền dữ liệu tương tự AirDrop của Apple.

Điện thoại Trung Quốc chiếm hơn 60% thị trường Đông Nam Á

Theo báo cáo quý II/2019 của Canalys, các hãng điện thoại Trung Quốc chiếm 60% thị trường điện thoại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Samsung và Oppo vẫn đang làm chủ cuộc chơi.













Thiên Phúc

Bạn có thể quan tâm