Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Ultra Kiss cháy hàng sau 3 tuần ra mắt

Hiện nay những chiếc smartphone là vật bất li thân của nhiều người. Không chỉ là chiếc điện thoại, smartphone hiện nay còn có thể đóng vai trò như một vật trang sức rất có giá trị.

Ngày nay, khi nhu cầu chia sẻ và cập nhật thông tin tăng lên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ ai, ngay cả một học sinh tiểu học, cũng cầm trên tay một chiếc điện thoại di động. Chiếc điện thoại di động ngày nay như một vật bất ly thân đối với những người hiện đại. Chính vì thế, các hãng điện thoại đứng trước cơ hội và thách thức rất lớn, nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Ai cũng mong muốn bản thân mình sẽ tìm được một chiếc điện thoại thông minh có thể đáp ứng từ những nhu cầu hằng ngày như gọi điện, nhắn tin, cho đến các chức năng hiện đại khác như chơi game online, xem phim... mà giá tiền vẫn phù hợp với mặt bằng chung người Việt Nam. Aventelecom Việt Nam đã cho ra mắt chiếc Ultra Kiss - một sự lựa chọn tốt cho khách hàng. Chiếc điện thoại giá 3,79 triệu đồng nhưng cũng không hề thua kém đàn anh Ultra 8X quá nhiều, xét về tính năng còn có vẻ nhỉnh hơn đàn anh.

Màn hình 5,5 inch, độ phân giải qHD 16 triệu màu, đáp ứng tốt nhu cầu đọc sách, xem phim, chơi trò chơi trong thời gian dài mà không khiến người dùng mỏi mắt. Chip xử lý MTK6582 4 nhân, tốc độ xung nhịp 1.3 GHz tạo hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, làm giảm nhiệt khi máy phải thực hiện những thao tác phức tạp. Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat dễ sử dụng cho mọi người và đầy ắp những ứng dụng, trò chơi miễn phí…Bạn sẽ có cả thế giới trong tay chỉ với vài động tác lướt tay. Máy có bộ nhớ trong lên đến 8G , có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB cho bạn lưu trữ dữ liệu. Điện thoại Ultra kiss hỗ trợ 2 SIM online, hỗ trợ giao tiếp của các bạn ngày càng thuận tiện mà không phải tháo ráp điện thoại.

Nếu bạn là người thích chụp hình, chiếc Ultra Kiss với camera trước và sau 8 megapixel cho chất lượng ảnh mỹ mãn, hỗ trợ chụp bằng giọng nói và chuyển động tay rất tiện lợi. Máy sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhiếp ảnh của bạn. Ngoài ra còn rất nhiều những ứng dụng nhiếp ảnh hỗ trợ cho việc chụp ảnh mà bạn có thể tải miễn phí trên Google Play.

Không những thế, điện thoại còn có nhiều công nghệ hiện đại khác. Máy được trang bị cảm biến vẫy tay, không cần chạm đến màn hình vẫn có thể thực hiện các thao tác như cuộn trang, dịch chuyển icon trên màn hình dễ dàng. Chức năng hiển thị không dây giúp kết nối từ điện thoại thẳng lên trên TV để vừa chơi game, coi phim trên màn ảnh rộng mà hình ảnh vẫn sống động, chất lượng.

Tính năng hủy nhận cuộc gọi thông minh cũng được tích hợp trên Ultra Kiss.

Với tính năng mở nhận cuộc gọi thông minh trên Ultra Kiss, bạn sẽ không còn cảm thấy phiền toái khi lái xe mà phải thao tác nhận cuộc gọi nữa.

Mở ứng dụng bằng tính năng vẽ cử chỉ trên màn hình đang tắt. 

Một thế mạnh nữa của Ultra Kiss mà người dùng smartphone không thể bỏ qua đó là dung lượng pin. Với dung lượng pin 3100 mAh, điện thoại nằm trong top đầu smartphone 4 triệu đồng về thời lượng pin. Máy chắc chắn sẽ là sản phẩm làm bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn sự tiện dụng đa năng trong thời buổi hiện đại .

Với những chức năng hiện đại, Ultra Kiss có giá 3,79 triệu đồng - giảm đến 2 triệu đồng so với giá  gốc. Khách hàng có thể nhanh đến với những showroom hay đại lý bán lẻ của Aventelecom Việt Nam để mua sản phẩm này. Bên cạnh đó, các bạn còn được hưởng những dịch vụ có một không hai miễn phí chỉ có riêng ở hệ thống.

Sản phẩm hiện đang được phân phối trên gần 100 showroom lớn nhỏ của Aventelecom Việt Nam trên toàn quốc:

Tại Hà Nội :

- Số 2 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy (gần triển lãm nông nghiệp) - 0967064433

- Chợ Yên - Tiền Phong - Mê Linh - 0967064433

Tại Đà Nẵng: Số 667 Trần Cao Vân - Q .Thanh Khê (Mr. Hải ) - 0987.326.501

Tại TP.HCM

- Số 126 Hậu Giang - P.6 - Q. 6

ĐT: 08.3960.7659 (bên trong siêu thị Mẹ & Bé)

- Số 326 Cách Mạng Tháng 8 - P.10 - Q3 

ĐT: 08.3931.1618 (bên trong siêu thị Mẹ & Bé)

- Số 426 Nguyễn Văn Nghi - P.7 - Q.Gò Vấp (Bên trong Siêu thị Mẹ & Bé)

DT: 08.3985.7094 (bên trong siêu thị Mẹ & Bé)

Truy cập: http:// www.Aventelecom.vn.

Aventelecom

Tư liệu: Aventelecom

Bạn có thể quan tâm