Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Sony sở hữu camera 23 MP bất ngờ giảm giá mạnh

Mặc dù đã được ra mắt khá lâu, tuy nhiên đến nay chiếc smartphone Sony Xperia X vẫn gây sự chú ý đáng kể với người dùng nhờ thiết kế đẹp, màu sắc thời trang và hiệu năng tốt.

Được thiết kế với phong cách đậm chất Sony: sang trọng, cá tính và mạnh mẽ, Xperia X có thiết kế vuông vức, vỏ làm bằng nhôm nguyên khối cùng góc cạnh bo tròn, cân đối. Đặc biệt các chi tiết trên máy đều đồng màu với nhau.

Etoren.com anh 1
Xperia X sở hữu thiết kế khỏe khoắn mà vẫn mềm mại.

Máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD, tấm nền IPS LCD, mật độ điểm ảnh 441 ppi và sử dụng kính chống xước giúp hiển thị ảnh chất lượng cao nhất. Màn hình đủ rộng để người dùng có được những trải nghiệm ấn tượng khi xem phim, lướt web. Viền màn hình cũng được thiết kế dạng cong 2.5D.

Độ sáng tối thiểu trên Xperia X là 4.9 nits, độ sáng này giúp không gây mỏi mắt quá nhiều khi người dùng sử dụng máy vào ban đêm.

Etoren.com anh 2
Màn hình 5 inch Full HD.

Điểm đặc biệt là Sony thật sự đã đầu tư rất nhiều vào 2 camera của chiếc điện thoại này với độ phân giải rất cao. Camera chính với phân giải 23 MP sử dụng cảm biến Exmor RS, cùng Lens G khẩu độ f/2.0 và camera phụ lên đến 13 MP, khả năng lấy nét rất nhạy và có thể quay video Full HD 60 fps. Có thể nói rất ít sản phẩm cùng phân khúc được trang bị độ phân giải này.

Etoren.com anh 3
Xperia X có khả năng chụp những bức ảnh rõ nét ở khoảng cách khá xa.
Etoren.com anh 4
Camera sau có “số chấm” lên tới 23 MP.

Về cấu hình, Xperia X sở RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu lớn mà không cần sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài. Đồng thời máy được trang bị con chip Snapdragon 650 6 nhân 64-bit cùng chip đồ họaAdreno 510, đáp ứng đủ khả năng cho các game 3D.

Xperia X  chạy sẵn Android 6.0 khi xuất xưởng, cùng với giao diện Xperia Launcher  của Sony. Qua thực tế sử dụng, Xperia X hoạt động rất mượt mà không bị giật, lag khi sử dụng trong thời gian liên tục.

Bên cạnh đó, với dung lượng pin 2.650 mAh tích hợp sẵn công cụ quản lý pin thông minh, chiếc điện thoại này có thể duy trì hoạt động đến 2 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường.

Etoren.com anh 5
Máy có 4 màu lựa chọn: đen, trắng, vàng chanh và hồng.

Trong phân khúc điện thoại tầm trung, với thiết kế mạnh mẽ, đẹp mắt và cấu hình cao cấp, giá hợp lý, chiếc Sony Xperia X  thật sự rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Độc giả có ý định sở hữu chiếc điện thoại này với giá tốt có thể tham khảo chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Etoren.com

Từ 28/7, Etoren giảm đến 1 triệu đồng cho khách hàng mua Xperia X phiên bản quốc tế 2 SIM. Giá khuyến mãi còn 6,99 triệu đồng (308,5 USD) so với giá gốc 7,99 triệu đồng. Giá khuyến mãi đã bao gồm toàn bộ chi phí và giao hàng tận nhà. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Trung tâm bảo hành Sony Việt Nam.

Etoren Singapore

Website: vn.etoren.com

Email hỗ trợ: support@etoren.com

Facebook: www.facebook.com/Etoren-Vietnam

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm