Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone pin dung lượng lớn được chú ý tại 'Flash Sale'

Infinix HotNote được giới công nghệ, đặc biệt là một số nghệ sĩ trong nước đánh giá cao nhờ 3 điểm nổi bật ở dung lượng pin, cấu hình và thiết kế.

Thời gian vừa qua, Infinix HotNote, smartphone đến từ Hong Kong có bộ phận thiết kế đặt tại Pháp nổi lên như một hiện tượng của làng smartphone tầm trung. Model được chào đón khi kinh doanh tại thị trường châu Âu, Trung Đông, châu Phi và một số nước Đông Nam Á.

HotNote sở hữu màn hình 5,5 inch HD.

Ca sĩ Tronie Ngô, cựu thành viên nhóm 365 đã có những phản hồi tích cực khi trải nghiệm sản phẩm công nghệ này.

Bộ sản phẩm đầy đủ tai nghe, adapter sạc
Bộ sản phẩm đầy đủ tai nghe, adapter sạc.

Dung lượng pin lớn

Infinix là một trong số ít smartphone tầm giá dưới 3 triệu đồng (2,499 triệu đồng) hiện nay được trang bị pin Li-Po đến 4.000 mAh. Pin dung lượng lớn cho phép thiết bị có khả năng hoạt động gần 2 ngày liên tục, tương đương 21h đàm thoại, 8h xem video, 40h nghe nhạc và 6,3h lướt web. Dung lượng pin của Infinix lớn hơn nhiều so với một số model cao cấp.

Chàng ca sĩ Tronie Ngô, cựu thành viên nhóm 365 cũng đã trải nghiệm sản phẩm và đánh giá cao về dung lượng pin..
Chàng ca sĩ Tronie Ngô, cựu thành viên nhóm 365 cũng đã trải nghiệm sản phẩm và đánh giá cao về dung lượng pin.
Tronie chia sẻ clip review sản phẩm hút hơn 38.000 lượt xem.
Tronie chia sẻ clip review sản phẩm hút hơn 38.000 lượt xem.

Bộ xử lý lõi 8 mạnh mẽ

Không nhiều smartphone giá rẻ được tích hợp chip xử lý lõi 8, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB như Infinix HotNote. Dòng chip đa nhân này sẽ giúp thiết bị vận hành mượt mà nhiều tác vụ, kể cả các game đòi hỏi cấu hình cao.

Máy trang bị camera sau 8 MP và đã được cập nhật hệ điều hành Android 5.1 mới nhất với giao diện người dùng trực quan kèm nhiều tính năng tiên tiến đem đến trải nghiệm tốt hơn.

Trang review uy tín Vật Vờ cũng đưa ra những đánh giá khá tốt khi smartphone đạt điểm test về hiệu năng trên Antutu Benchmark trên 30.000 điểm.
Trang review uy tín Vật Vờ cũng đưa ra những đánh giá khá tốt khi smartphone đạt điểm test về hiệu năng trên Antutu Benchmark trên 30.000 điểm.

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Infinix sở hữu màn hình 5,5 inch HD. Viền màn hình được thiết kế tối ưu để đem đến khung hình rộng rãi hơn. HotNote được cho là smartphone đạt độ mỏng đáng nể trên thị trường hiện nay (mỏng 8,9 mm và nặng 172 g).

Mặt lưng bằng nhựa, thiết kế dạng kim loại phay xước sang trọng
Mặt lưng bằng nhựa, thiết kế dạng kim loại phay xước sang trọng.

Trước nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, Infinix HotNote sẽ được mở bán đợt Flash Sale đợt cuối vào 11h 11/12. Trước đó, vào trưa ngày 4/12, sản phẩm đã rơi vào tình trạng cháy hàng khi mở bán tại Flash Sale của Lazada với mức giá chỉ 2,499 triệu đồng.

Nhiều nguồn tin cho biết, sản phẩm sẽ chỉ được phân phối với số lượng có hạn nên khách hàng cần đặt mua ngay khi mở bán để nắm chắc cơ hội sở hữu. Độc giả có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Từ 10/12 đến 12/12, cuộc Cách mạng mua sắm Online lớn trong năm do Lazada tổ chức sẽ diễn ra. Đây là chương trình đang được nhiều người tiêu dùng mong đợi để có thể sở hữu hàng nghìn sản phẩm với giá giảm đến 50%.  Độc giả nhanh tay truy cập tại đây.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm