Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone pin 10.000 mAh đến Việt Nam

Hãng di động Trung Quốc Oukitel vừa trình làng loạt smartphone giá rẻ, pin khỏe tại Việt Nam, trong đó có mẫu K10000 với pin dung lượng khủng.

Dien thoai Oukitel den Viet Nam anh 1
Oukitel vừa có màn ra mắt ấn tượng tại Việt Nam. Trước đó, một vài model của hãng đã về nước theo đường xách tay nhưng không gây được ấn tượng mạnh đến thị trường.
Dien thoai Oukitel den Viet Nam anh 2
Loạt smartphone hãng đem đến Việt Nam lần này tập chung chủ yếu vào thiết kế, giá thành và một số tính năng đặc biệt như thời lượng pin, màn hình chịu va đập, công nghệ bảo mật vân tay...
Dien thoai Oukitel den Viet Nam anh 3
Đây là Oukitel C4, model cao cấp nhất trong dòng C với màn hình 5 inch, độ phân giải HD, RAM 1 GB, chip 4 nhân tốc độ 1,3 GHz. C4 được chào bán với giá 1,9 triệu đồng. 2 model thấp hơn là C3, C2 có giá lần lượt 1,6 và 1,4 triệu đồng.
Dien thoai Oukitel den Viet Nam anh 4
U7 Pro là model được đầu tư mạnh vào thiết kế với khung kim loại nguyên khối, mặt kính cong 2,5D. Oukitel U7 Pro có giá 1,99 triệu đồng.
Dien thoai Oukitel den Viet Nam anh 5
Tại Việt Nam, K-seri sẽ là sản phẩm chủ lực của Oukitel. Ngoài thiết kế, những model trong dòng này sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt. K4000 sẽ sở hữu màn hình siêu bền, K6000 và K6000 Pro sở hữu dung lượng pin lên đến 6.000 mAh. 
Dien thoai Oukitel den Viet Nam anh 6
K10000 là smartphone đặc biệt nhất của Oukitel với thiết kế hầm hố, thỏi pin khủng 10.000 mAh có thể dùng như 1 cục sạc dự phòng.
Dien thoai Oukitel den Viet Nam anh 7
Oukitel K10000 được chào bán với giá 5,9 triệu đồng. Oukitel cho biết, trước mắt họ sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ và trung cấp. Smartphone của họ đánh vào một số tính năng đặc biệt như thời lượng pin, thiết kế bên cạnh giá bán cạnh tranh.

Ra mắt smartphone có pin 10.000 mAh

Chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc này có dung lượng pin lên đến 10.000 mAh, hỗ trợ sạc cho những thiết bị khác bằng kết nối USB OTG.

Loạt smartphone pin khỏe, giá rẻ đang bán ở VN Cùng với nhu cầu giải trí trên di động ngày càng lớn, dung lượng pin trên smartphone cũng được tăng cao. Nhiều model giá rẻ nhưng vẫn có thời lượng pin lớn lên đến 5.000 mAh.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm