Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Nokia giá dưới 1,5 triệu lên kệ tại Việt Nam

Nokia C1 là mẫu smartphone giá rẻ vừa được HMD Global giới thiệu tại Việt Nam. Model này có màn hình 5,45 inch, chạy Android Go Edition.

Đầu năm 2020 các hãng liên tiếp cho ra mắt smartphone giá rẻ. Cụ thể, Samsung tung ra Galaxy A01 (giá 2,8 triệu đồng), Vinsmart với mẫu Vsmart Joy 3 (giá từ 2,3 triệu đồng) và Nokia C1 (giá 1,5 triệu đồng). Ở tầm giá dưới 3 triệu đồng thường dễ tiếp cận người dùng quyết định mua hàng vì không cần phải cân nhắc nhiều.

Giống như các model giá rẻ khác, Nokia C1 được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa ở mặt lưng, viền màn hình dày. Màn hình của máy có kích thước 5,45 inch, độ phân giải FWVGA+ (854 x 480 pixels), tấm nền IPS LCD.

Nokia C1 len ke tai Viet Nam anh 1

Nokia C1 đang được bán với giá 1,4 triệu đồng. Ảnh: PhoneWorld.

Camera trước và sau của sản phẩm đều có độ phân giải 5 MP. Nokia C1 sở hữu chip 4 nhân 1.3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 64 GB.

Điểm nổi bật của thiết bị đến từ việc được cài sẵn hệ điều hành Android Go Edition. Đây là phiên bản thu gọn của Android 9, giúp những chiếc máy có cấu hình thấp, chạy mượt mà và ổn định

Nokia C1 có phím chức năng bên cạnh trái. Người dùng có thể kích hoạt nhanh trợ lý ảo Google Assistant để tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Máy có viên pin dung lượng 2.500 mAh.

Nokia C1 lên kệ tại Việt Nam từ ngày 10/2 với giá bán 1,4 triệu đồng. Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, Nokia C1 cạnh tranh với Vsmart Bee 3 hay Xiaomi Redmi Go.

Loạt smartphone camera kép giá dưới 3 triệu tại Việt Nam

Galaxy A01, Nokia 2.3 hay Xiaomi Redmi 8... là những model sở hữu hệ thống camera kép, giá dưới 3 triệu đồng.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm