Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone nguyên khối, cảm biến vân tay giá 2 triệu đồng

Arbutus AR2 sở hữu thiết kế nguyên khối được tích hợp cảm biến vân tay, màn hình lớn 5 inch, chip lõi tứ mạnh mẽ.

Arbutus AR2 là smartphone tiếp theo của thương hiệu Nhật Bản ở phân khúc giá rẻ. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng, các góc cạnh bo tròn nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Độ hoàn thiện trên máy tốt, các chi tiết được gia công tinh xảo, hướng đến sự thời trang, thanh lịch.

Arbutus AR2 là một trong số ít smartphone giá 2 triệu đồng được tích hợp cảm biến vân tay.

Độ hoàn thiện trên Arbutus AR2 tốt.

Sản phẩm có nhiều màu sắc để chọn lựa như màu hồng, xám và bạc. Arbutus AR2 được bán cùng các phụ kiện cơ bản: cáp, sạc, tai nghe. Máy được tặng kèm một chiếc ốp lưng nhựa silicon, một tấm kính cường lực khi mua hàng.

Arbutus AR2 có ba màu sắc để chọn lựa. Model được tặng kèm hàng loạt phụ kiện chất lượng khi mua.

Sản phẩm có màn hình 5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS LCD, cho hiển thị sắc nét, mịn màng. Mặt sau tạo dấu ấn với cảm biến vân tay tốc độ mở khóa chưa đến 1 giây, dễ dàng truy cập mọi ứng dụng.

Màn hình 5 inch độ phân giải HD giúp Arbutus AR2 hiển thị sắc nét, mịn màng.

Cảm biến vân tay ở mặt sau của máy có tốc độ chưa đến 1 giây để hoàn thành nhiệm vụ.

Arbutus AR2 sở hữu vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, thẻ nhớ 32 GB, camera chính 5 MP có đèn LED, camera phụ 2 MP góc rộng, cùng viên pin 2.300 mAh.

Máy hỗ trợ tính năng 2 SIM, tiện lợi khi sử dụng, giúp giữ kết nối, phân tách công việc và gia đình. Đồng thời, model này có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB. Máy chạy trên Android 5.1 Lollipop mới mẻ.

Arbutus AR2 được bán tại duchuymobile.com mới 100% fullbox nguyên bản có đầy đủ phụ kiện và kèm quà tặng như dán cường lực, ốp lưng nhựa silicon. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, bao kiểm tra một đổi một trong vòng 30 ngày cho cả nguồn và màn hình. Khi mua máy, người dùng sẽ được giao tận nơi trên toàn quốc.

Độc giả có thể tìm hiểu và đặt mua Arbutus AR2 và các smartphone có tầm giá 2 triệu đồng tại đây hoặc có thể tham khảo các dòng iPhone có mức giá bán cũng từ 2 triệu đồng tại đây.

Duchuymobile.com là website thuộc sở hữu của Công ty Viễn thông Đức Huy. Công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

Địa chỉ: 187A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM (đối diện nhà hát Hòa Bình).

Website: www.duchuymobile.com

Điện thoại: 0943.13.3333 - 08.66.74.5555 - 0904.620.620

Arbutus AR2 là một trong số ít các smartphone giá 2 triệu đồng được tích hợp cảm biến vân tay

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm