Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Mỹ giá chưa đến 3 triệu đồng

Smartphone Obi SJ1.5 đến từ hãng điện thoại Mỹ Obi Worldphone, sẽ lên kệ FPT Shop từ ngày 17/1 với giá bán chỉ 2,99 triệu đồng.

Duy nhất tại FPT Shop trong ngày 17/1, bạn có thể sở hữu Obi SJ1.5 với giá 2,999 triệu đồng và còn được tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng dành cho 500 khách đặt mua online đầu tiên tại đây.

Obi Worldphone SJ1.5 là smartphone thương hiệu Mỹ, do cựu CEO Apple - ông John Sculley và nhà thiết kế công nghệ nổi tiếng thế giới cũng là cựu giám đốc thiết kế của Apple, ông Robert Brunner đồng sáng lập.

Để khẳng định đây là smartphone của Mỹ, Obi Worldphone SJ1.5 được viết tắt từ tên thành phố San Jose (SJ), thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang California, được mệnh danh là "thủ đô của thung lũng Silicon" nổi tiếng thế giới.

Một lưu ý nhỏ, để được tặng phiếu mua hàng, mỗi khách hàng chỉ được đặt mua tối đa 2 sản phẩm.

Với một smartphone thương hiệu Mỹ, có thiết kế khá tinh tế và không kém phần sang trọng, màn hình LCD công nghệ IPS, giá chưa đến 3 triệu đồng, Obi SJ1.5 sẽ là một lựa chọn vừa túi tiền với nhiều người.

FTP Shop sẽ dành 500 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng dành tặng đến các khách hàng đặt mua online Obi SJ1.5 sớm nhất trong ngày 17/1.

Obi SJ1.5 được trang bị màn hình rộng 5 inch với công nghệ tấm nền IPS, giúp màu sắc hiển thị sống động ở mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp hạn chế những thiệt hại khi va đập, giảm trầy xước. Ngoài ra, màn hình của Obi SJ1 còn có khả năng chống bám vân tay hiệu quả.

Obi SJ1.5 được thiết kế bởi Ammunition, hãng thiết kế những mẫu tai nghe Beats thời trang nổi tiếng thế giới, do ông Robert Brunner đứng đầu.

Smartphone này cũng được trang bị phần cứng khá mạnh với bộ vi xử lý MediaTek lõi tứ cùng RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên đến 16 GB giúp máy hoạt động mượt mà và chạy đa nhiệm tốt. Đặc biệt, viên pin dung lượng cao 3.000 mAh đảm bảo cho bạn sử dụng cả ngày mà không lo lắng về việc cắm sạc.

Camera sau 8 MP có đèn flash led đảm bảo cho chất lượng ảnh chụp được sáng rõ. Bên cạnh đó, camera trước 5 MP sẽ giúp bạn có những bức ảnh selfie ấn tượng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là sản phẩm chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí - đổi trả một năm, bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây hoặc gọi hotline miễn phí 1800 6601 để được tư vấn và đặt mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm