Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone một năm tuổi HTC One ME về VN, giá 9 triệu đồng

Sau 1 năm trình làng, HTC mới đưa One ME về Việt Nam. Model này có một số điểm tương đồng với One M9 Plus.

HTC One ME ve Viet Nam anh 1
One ME được báo chí quốc tế gọi là smartphone "lai" với phần mặt trước của One M9 Plus trong khi mặt lưng là của One E9 Plus. Ảnh: Business World.

One ME có thể là cái tên khiến nhiều người phải lục tìm lại trí nhớ. Model này ra mắt vào 6/2015, bán ra một tháng sau đó. Nó nằm trong chuỗi một loạt sản phẩm dòng One, ăn theo chiếc One M9 ra mắt đầu năm ngoái.

One ME sở hữu nhiều nét đặc trưng của dòng One, nhất là kiểu dáng bên ngoài. Model này dùng vỏ polycarbonate, mặt trước hiệu ứng kim loại, khung viền đánh bóng.

Về cấu hình, One ME sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, giống với chiếc One M9 Plus (bản M9 tiêu chuẩn dùng màn hình 5 inch, Full HD). Máy cũng có cảm biến vân tay đặt ở vị trí nút Home giả, bên dưới màn hình.

Chip xử lý của máy là loại MediaTek Helio X10 tốc độ 2,2 GHz, RAM 3 GB, kèm dung lượng lưu trữ 32 GB. Thiết bị này sử dụng camera sau 20 megapixel – tương đồng One M9 và M9 Plus, khẩu độ f/2.2 với đèn flash kép, camera trước 4 megapixel. Một cách cơ bản, đây là chiếc One M9 Plus phiên bản vỏ nhựa.

One ME bắt đầu lên kệ tại Việt Nam từ hôm nay (10/6). Thời gian đầu, máy được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm