Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone màn hình Quad HD đầu tiên chưa thể lên kệ

Vivo từng công bố sẽ bán ra mẫu Xplay 3S màn hình QHD vào cuối tháng 1, nhưng đến thời điểm hiện tại, model này chưa có mặt ở bất cứ cửa hàng nào tại Trung Quốc.

Mặc dù một số website Trung Quốc đã cho đăng tải bài cảm nhận về sản phẩm Vivo Xplay 3S, nhưng có vẻ như bản thương mại của model này vẫn chưa sẵn sàng ra mắt. Trước đó, Vivo công bố sẽ bán ra mẫu Xplay 3S vào cuối tháng 1.

Liaow - một nhà bán lẻ Trung Quốc - đã cho nhận đặt trước sản phẩm này với giá tương đương 669 USD, trong khi giá công bố của Xplay 3S chỉ là 577 USD. Đơn vị này tuyên bố Vivo sẽ chính thức bán ra mẫu điện thoại màn hình Quad HD đầu tiên vào cuối tháng 2. Hiện chưa rõ lý do tại sao sản phẩm này bị trì hoãn. Một số nguồn tin khẳng định, đó là do vấn đề phần mềm.

Vivo Xplay 3S được biết đến như là mẫu điện thoại màn hình Quad HD (QHD) hay còn gọi là 2K đầu tiên ra mắt trên thế giới. Sản phẩm này có màn hình 6 inch, độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chạy chip Snapdragon 800, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và pin 3.200 mAh.

Sau Vivo, Oppo có thể là nhà sản xuất tiếp theo tung ra một sản phẩm màn hình QHD với mẫu điện thoại tin đồn Find 7. Samsung Galaxy S5 dự kiến cũng sẽ dùng chung loại màn hình nói trên.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm