Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone ‘khủng’ Lenovo K900 dùng chip Intel

Chiếc điện thoại 5,5 inch từ Lenovo dùng chip Atom của Intel, độ mỏng chỉ 6,9 mm và bán ra tại một số thị trường nhất định, trong đó có Việt Nam.

Smartphone ‘khủng’ Lenovo K900 dùng chip Intel

Chiếc điện thoại 5,5 inch từ Lenovo dùng chip Atom của Intel, độ mỏng chỉ 6,9 mm và bán ra tại một số thị trường nhất định, trong đó có Việt Nam.

Điện thoại màn hình khủng đang là trào lưu thời thượng của làng công nghệ 2013. Tuy nhiên, trong khi các hãng đua nhau cho ra mắt các sản phẩm sử dụng chip nền ARM từ Nvidia hay Qualcomm, thì Lenovo quyết định bắt tay với Intel để cho ra mắt một chiếc smartphone cao cấp.

Clip cận cảnh smartphone dùng chip Intel đầu tiên trên thế giới - Lenovo IdeaPhone K900.

Kết quả là, trong khuôn khổ triển lãm CES 2013, hãng này đã chính thức giới thiệu chiếc IdeaPhone K900 với màn hình 5,5 inch Full HD và chip Clover Trail+ hoàn toàn mới, tốc độ 2 GHz.

Những thông số khác của máy bao gồm RAM 2 GB, độ mỏng chỉ 6,9 mm và cân nặng 163 gram. Model này cũng được trang bị camera 13 “chấm”, dùng cảm biến Exmor BSI độ mở F1.8, cho khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng. Đi kèm hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, K900 xứng đáng là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

Thiết kế công nghiệp của sản phẩm này cũng rất ấn tượng, với vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ và nhựa polycarbonate. Đặc biệt, phiên bản màu bạc của máy còn có phần nắp lưng hình vảy cá độc đáo.

Model được trưng bày tại triển lãm CES vẫn chưa phải bản hoàn thiện của sản phẩm. Dự kiến, Lenovo K900 sẽ ra mắt thị trường vào tháng 4. Những bến đỗ đầu tiên của siêu smartphone này bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Phần nắp lưng màu vảy cá trên chiếc K900 phiên bản màu bạc. Model này sở hữu thiết kế tương đối giống với chiếc Xperia Z của Sony hay HTC Butterfly.
Phần nắp lưng của máy có in biểu tượng của Intel và Lenovo.
3 phiên bản màu sắc của chiếc K900.
Trong đó có bản màu đồng hút mắt.
Giao diện tùy biến của Lenovo K900 trông khá lạ mắt. Phần widget ở trung tâm của máy giống với giao diện chính trên các dòng máy tính bảng từng ra mắt trước đó của Lenovo.
Trong khi đó, các biểu tượng ứng dụng gốc đều có hình tròn.
Model này có màn hình rộng 5,5 inch, tương đương với chiếc Galaxy Note II.
Thiết kế với các cạnh vuông vức giúp tạo cảm giác khỏe khoắn cho chiếc máy.
Đây cũng là một trong những smarphone kích thước trên 5 inch mỏng nhất hiện nay.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm