Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá rẻ dần chiếm ưu thế trên thị trường

Cấu hình mạnh, phù hợp nhu cầu đại bộ phận người dùng là những lý do giúp smartphone giá rẻ ngày càng thịnh hành.

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu Việt tập trung vào phân khúc smartphone giá rẻ, đầy đủ tính năng đang là lựa chọn của một bộ phận người tiêu dùng. Các sản phẩm này tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng tính năng, chất lượng cũng không thua kém gì các sản phẩm cao cấp, giao diện sử dụng rất gần gũi với người tiêu dùng.

Phiên bản màu đen sắp xuất hiện.

Đơn cử sản phẩm Sky Nano của hãng Skyphone, tuy mới ra mắt không lâu, nhưng đã được nhiều người dùng quan tâm. Máy được trang bị chip lõi tứ tương đương với các sản phẩm có mức giá trên 10 triệu đồng, RAM 2GB, bộ nhớ trong lên đến 16GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.


Ngoài ra, Sky Nano còn được trang bị cổng MHL để kết nối trực tiếp với tivi, sử dụng OTG để kết nối với chuột, bàn phím, USB và nhiều thiết bị ngoại vi khác. Thêm đó, máy được trang bị cả tính năng GPS độc lập kèm la bàn số tiện dụng.

Sản phẩm có giá bán 4,99 triệu đồng, một sản phẩm cấu hình cao cấp ở mức giá bình dân. Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây.

Danh sách cửa hàng bán Sky Nano trên toàn quốc, xem tại đây.

Tư liệu: Sky Phone

Nhung ket noi hiem co tren Sky Nano hinh anh

Những kết nối hiếm có trên Sky Nano

0

Hiện nay, smartphone ở tầm giá 3 - 7 triệu đồng có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, người tiêu dùng thông minh biết cách chọn cho mình chiếc điện thoại đầy đủ tính năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà giá thành không quá cao.

Bạn có thể quan tâm