Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá rẻ cho người thu nhập thấp

Các hãng điện thoại tỏ rõ sự quan tâm đến người dùng có thu nhập thấp khi ra mắt nhiều smartphone giá rẻ, đẹp và đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng.

Trước đây, mỗi khi nhắc tới smartphone, người ta thường liên tưởng tới các sản phẩm cao cấp với giá thành khó ai với tới. Trong khi đó, smartphone giá rẻ ít khi đem lại sự an tâm hoặc thoả mãn các nhu cầu cá nhân của người dùng. Có được một chiếc điện thoại thông minh chính hãng với giá thành hợp lý, hiệu năng tốt là mong mỏi của hầu hết người có thu nhập thấp.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, các hãng điện thoại đã quan tâm hơn đến phân khúc tầm thấp bằng việc ra mắt nhiều smartphone giá rẻ, đẹp và đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng. Đơn cử như hai chiếc điện thoại S388 và S308 của thương hiệu Philips. Với mức giá lần lượt là 2,19 triệu đồng và 1,59 triệu đồng, đây là bộ đôi smartphone hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu người dùng phổ thông hiện nay.

Bộ đôi smarphone S388 và S308 của thương hiệu Philips thỏa mãn nhu cầu của đa số người dùng có thu nhập thấp.
Bộ đôi smarphone S388 và S308 của thương hiệu Philips thỏa mãn nhu cầu của đa số người dùng có thu nhập thấp.

Cả S388 và S308 đều sở hữu thiết kế thời trang, thanh lịch với bộ vỏ nhựa bắt mắt và chắc chắn. S388 được trang bị màn hình 4,5 inch, đảm bảo hiệu quả xem từ mọi góc nhìn. Thêm vào đó, máy còn sở hữu vi xử lý lõi tứ tốc độc 1,3 GHz, RAM 1 GB, 2 SIM 2 sóng giúp người dùng thoải mái làm việc và giải trí. Camera chính 5 MP lấy nét tự động, hỗ trợ đèn flash, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ với 2 thao tác đơn giản là ngắm và chụp.

Philips S308 sỡ hữu màn hình sắc nét và camera ấn tượng.
Philips S308 sở hữu màn hình sắc nét và camera ấn tượng.

Trong khi đó, S308 ghi điểm bởi màn hình 4 inch nhạy bén. Độ phân giải WVGA đủ cho các nhu cầu giải trí như xem phim, lướt web, facebook. Bên cạnh đó, S308 còn cung cấp cho người dùng trải nghiệm mượt mà vốn chỉ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp như vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz. Camera của máy đạt 5 MP, có thể chụp ảnh trong mọi điều kiện.

Từ ngày 5/4 đến ngày 5/5, khách hàng mua một trong hai smartphone S388 và S308 sẽ được Philips tặng thẻ cào may mắn với trị giá giải thưởng từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm