Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá cao có thật sự cần thiết với mọi người?

Ngoài cấu hình mạnh, chụp ảnh đẹp hay màn hình nét, giá trị thực của chiếc điện thoại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng khác.

Hầu hết kim chỉ nam của nhiều người về một chiếc điện thoại tốt là cấu hình mạnh, chạy mượt mà, nhiều camera hay màn hình thật nét. Chưa kể, giá thành phải cao một chút thì mới gọi là tốt.

Relame anh 1

Người dùng phổ thông cần một chiếc smartphone ổn định, mang lại giá trị sử dụng lâu dài với mức giá hợp lý.

Với một chú bảo vệ U50, một anh shipper giao đồ ăn hay các cô cậu sinh viên mới vào trường, họ có thực sự cần đến một chiếc smartphone cao cấp khi tài chính không dư dả và cũng không dùng hết các tính năng trên máy? Cái họ cần là một chiếc smartphone ổn định, mang lại giá trị sử dụng lâu dài với mức giá hợp lý, không phải đắn đo suy nghĩ nhiều sau khi mua.

Relame anh 2

Realme C11 giá dưới 3 triệu đồng là lựa chọn tốt với người dùng phổ thông.

Đối với người dùng phổ thông, một chiếc điện thoại khoảng 3-4 triệu đồng được xem là đủ dùng, khi vẫn được tích hợp hầu hết tính năng cần thiết để sử dụng, từ camera nhiều cảm biến, màn hình lớn, sáng đẹp hay cấu hình mượt mà, dùng tốt trong vài năm tới.

Lấy ví dụ với Realme C11, đây là dòng máy phổ thông, giá dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn làm hài lòng người dùng nhờ trang bị màn hình 6,5 inch sáng đẹp, camera kép 13 MP xóa phông, chip 8 nhân mạnh mẽ và pin 5.000 mAh, cho phép dùng thoải mái trong 2 ngày.

Relame anh 3

Realme C11 được trang bị pin 5.000 mAh, cho phép dùng thoải mái trong 2 ngày.

Một chiếc máy phổ thông giá vừa phải và trải nghiệm vừa đủ như Realme C11 là lựa chọn thực tế hơn với các bạn sinh viên mới vào trường, những chú bảo vệ lớn tuổi hay anh chị nhân viên giao hàng.

Máy cho trải nghiệm những tính năng cơ bản ở mức tốt, dùng được lâu, màn hình sáng, cấu hình mượt khi lướt mạng xã hội, có thể chiến tốt vài tựa game giải trí, camera đủ nét để quay video, tất cả điều đó được gói gọn trong mức giá vừa tầm với.

Vậy nên, một chiếc smartphone tốt không phải lúc nào cũng cần cấu hình thật mạnh, đứng đầu bảng xếp hạng camera của DxOMark hay màn hình độ phân giải 4K. Một chiếc smartphone được gọi là hoàn hảo khi phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm