Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone dành cho fan cuồng Thủy Thủ Mặt Trăng

Hãng Meitu của Trung Quốc mới đây cho ra mắt bộ smartphone và gậy selfie lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản là Thủy Thủ Mặt Trăng.

smartphone danh cho tin do yeu thich thuy thu mat trang anh 1
Tại Việt Nam, bộ truyện tranh Thủy Thủ Mặt Trăng được vẽ lại theo nội dung của bộ hoạt hình gốc, sau đó phát hành lần đầu vào năm 1995 bởi Nhà xuất bản Văn hóa Thông tin. 7 năm sau, nhà xuất bản Kim Đồng mua và dịch bản truyện gốc từ tiếng Nhật. Bên cạnh đó, bộ phim hoạt hình đã chiếu trên kênh VTV3 từ năm 1994 đến 1996. Có thể nói, Thủy Thủ Mặt Trăng chính là một phần tuổi thơ của thế hệ 9x ngày nay.
smartphone danh cho tin do yeu thich thuy thu mat trang anh 2
Phiên bản hạn chế của chiếc smartphone Thủy Thủ Mặt Trăng do hãng Meitu sản xuất chính là mẫu điện thoại Meitu M8 mới nhất có tích hợp sẵn app làm đẹp sử dụng trí thông minh nhân tạo. Meitu T8 mới ra mắt từ tháng 2 năm nay.
smartphone danh cho tin do yeu thich thuy thu mat trang anh 3
Smartphone sử dụng tông màu hồng nhạt là chủ đạo, kèm theo chiếc nơ đỏ phía sau, xen lẫn các đường viền màu vàng. Thiết kế của máy thon dài, kết hợp với những đường cong mượt mà, tạo cho thiết bị một cảm giác rất "nữ tính".
smartphone danh cho tin do yeu thich thuy thu mat trang anh 4
Chiếc điện thoại Thủy Thủ Mặt Trăng là một thiết bị chụp hình tự sướng đúng nghĩa. Điện thoại tích hợp bộ xử lý bốn lõi quadcore với cặp đèn LED gắn liền một camera chính 21 megapixel và camera trước 12 megapixel, cho phép chụp hình tự sướng một cách sắc nét.
smartphone danh cho tin do yeu thich thuy thu mat trang anh 5
Mặt trước của Meitu M8 là màn hình 5.2 inch full HD có phần viền 2 bên hơi mỏng, phần trên/dưới của thiết bị lại có hình tam giác và chiếm diện tích khá to, một phần là do nút Home vật lý cỡ bự tích hợp cảm biến dấu vân tay giống như iPhone. 
smartphone danh cho tin do yeu thich thuy thu mat trang anh 6
Smartphone Meitu 8 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android, tích hợp bộ vi xử lý Helio X20, pin hỗ trợ sạc siêu tốc dung lượng 3.000 mAh, có RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB. Máy có giá 2.999 tệ (tương đương hơn 9 triệu đồng).
smartphone danh cho tin do yeu thich thuy thu mat trang anh 7
Ngoài ra, đi kèm với chiếc smartphone Meitu 8 là chiếc gậy chụp hình tự sướng được thiết kế dựa theo chiếc Moon Stick, chìa khóa biến hình dưới dạng gậy phép của Thủy Thủ Mặt Trăng với tông màu dễ thương không kém là hồng nhạt và vàng. Phụ kiện có chức năng giống như các gậy tự sướng có thể thu ngắn và kéo dài, nhưng chỗ kẹp điện thoại lại có hình trái tim và nút bấm chụp nằm lặn trên thân thiết bị. 

 

Anh Thi

Bạn có thể quan tâm