Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone có HDMI, xuất 100% nội dung lên tivi

Sky Nano ra mắt 2 phiên bản RAM 1GB và 2GB với giá lần lượt là 4,99 và 5,5 triệu đồng. Máy tích hợp pin 2.500mAh và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.

Chiếc smartphone mới nhất của hãng Skyphone.
Sky Nano có thể xuất được 100% nội dung lên tivi.

Skyphone Nano gây được nhiều ý vì đây là chiếc smartphone có cổng HDMI và thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay. Sản phẩm được trang bị chip lõi tứ, RAM 2GB và tích hợp camera 13 "chấm".

Ngoài ra, Sky Nano có thể xuất được 100% nội dung lên tivi để người dùng có thể làm bất cứ điều gì mình muốn như lướt web, xem phim, chơi game, trình chiếu.....bởi trên thị trường cũng đang tồn tại một công nghệ là kết nối điện thoại giá rẻ với tivi sử dụng USB Wi-Fi nhưng nội dung phát chỉ bao gồm phim và hình ảnh dung lượng thấp và yêu cầu phải có thêm modem Wi-Fi tại nhà. Xem thêm.

Kết nối với chuột, bàn phím, tay game, USB đầu chia USB, đầu đọc thẻ, ổ cứng...

Các thông số kỹ thuật còn lại của Sky Nano như việc sử dụng màn hình 4,7 inch HD với 16 triệu màu, bộ nhớ trong lên đến 20GB với việc tích hợp OTG cho phép thiết bị kết nối với USB, đầu đọc thẻ để sao chép dữ liệu như trên máy tính. Ngoài ra người dùng có thể kết hợp chuột và bàn phím không dây để biến Sky Nano thành 1 laptop chạy hệ điều hành Android.

Sky Nano ra mắt 2 phiên bản RAM 1GB và 2GB với giá lần lượt là 4,99 và 5,5 triệu đồng. Máy tích hợp pin 2.500mAh và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây.

Danh sách cửa hàng bán Sky Nano tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Sky Nano xuat 100% noi dung len tivi hinh anh

Sky Nano xuất 100% nội dung lên tivi

0

Không chỉ có kết nối HDMI, chiếc smartphone đình đám mang tên Nano của hãng Skyphone còn có thể kết nối với màn hình, bàn phím và chuột để biến thành một máy tính để bàn, bên cạnh việc chạy song song Android 4.2.1

Bạn có thể quan tâm