Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone có camera tốt nhất thế giới lộ diện ở Trung Quốc

Không phải Microsoft, Apple, Samsung hay Sony, danh hiệu smartphone có camera tốt nhất thế giới có thể được trao cho một model từ Trung Quốc.

Dù trong năm 2014, hàng loạt những model có camera xuất sắc như Galaxy Note 4, iPhone 6, Xperia Z3, LG G3, Oppo Find 7 đã được trình làng với những tính năng cao cấp như lấy nét lai, đèn laser trợ sáng, cảm biến lớn, chống rung quang học..., nhưng trong năm 2015, cụm camera trên smartphone dự kiến sẽ được phát triển theo một hướng khác. Kẻ đi tiên phong trong việc tái kết cấu camera là Huawei, một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Bản mẫu Honor 6 Plus của Huawei. Ảnh: Phone Arena.

Theo Phone Arena, mẫu Honor 6 Plus của Huawei sẽ được trang bị đến hai camera 8 MP ở mặt sau. Với hệ thống camera kép, ảnh thu được từ chiếc smartphone này sẽ có chiều sâu hơn và độ chi tiết có thể sánh ngang với những máy ảnh kỹ thuật số.

Ảnh của iPhone 6 Plus không có hiệu ứng mờ hậu cảnh như Honor 6 Plus.

Bên cạnh một camera thế hệ mới, chiếc Honor 6 Plus cũng được trang bị một màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1080p, vi xử lý 8 nhân Kirin 930 1,8 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.500 mAh.  

Huawei cho biết sẽ sớm ra mắt thiết bị này vào năm 2015. Giá bán của Honor 6 Plus vẫn chưa được tiết lộ.

10 smartphone hàng hot giảm giá mạnh nhất tuần qua

Không ngạc nhiên khi các sản phẩm cao cấp xách tay liên tục giảm giá qua mỗi tuần, nhất là khi thị trường đang bước vào mùa mua sắm cuối năm đầy sôi động.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm