Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone chính hãng đầu tiên dùng cổng USB Type C ở VN

Gionee S Plus là mẫu smartphone đầu tiên trang bị cổng kết nối mới được bán chính hãng tại Việt Nam. Máy lên kệ từ 11/11 với giá 4,4 triệu đồng.

Tuy mới xuất hiện trên một vài sản phẩm máy tính bảng, laptop của Nokia và Apple đầu năm nay, nhưng cổng USB-C đã bắt đầu có mặt trên smartphone. Tại Việt Nam, model chính hãng đầu tiên sử dụng kết nối mới này là Gionne S Plus. Máy sắp lên kệ từ 11/11, thông qua nhà phân phối PHTD.
Gionee S Plus sắp lên kệ tại Việt Nam. 

Bên cạnh việc trang bị cáp USB-C cho tốc độ sạc và truyền dữ liệu nhanh, Gionee S Plus cũng sở hữu các thông số khá mạnh cho một model tầm trung như màn hình 5,5 inch HD 720p, chip 8 nhân 1,2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và dung lượng pin 3.150 mAh. Máy có camera chính 13 MP và máy ảnh trước 5 MP. 

Về phần mềm, Gionee cũng tuỳ biến lại hệ điều hành Android 5.1 thành một nền tảng có giao diện đặc trưng mang tên Amigo 3.1. Máy cho phép người dùng mở nhanh các ứng dụng và các cử chỉ lướt ngón tay ngay cả khi màn hình đang tắt. Thay vì sử dụng vân tay, Gionee S6 Plus tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khoá máy. Model này đi kèm tai nghe In-Ear cao cấp có công nghệ tăng cường chất lượng âm thanh.

Gionee S Plus có giá 4,4 triệu đồng, bán từ 11/11 với ba màu xanh đen, trắng và vàng. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm