Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smart kitchen Eurogold - thiết bị nhà bếp cho cuộc sống hiện đại

Để công việc nấu nướng dễ dàng và tiện nghi hơn, nhiều gia đình lựa chọn các thiết bị nhà bếp tích hợp công nghệ 4.0.

Chế độ cảm biến tự động, điều khiển bằng giọng nói, di chuyển không cần dung lực, thiết kế tối ưu diện tích… là những ưu điểm lớn của thiết bị nhà bếp thông minh.

Sống hiện đại với nhà bếp thông minh

Mô hình smart kitchen (nhà bếp thông minh) được nhiều gia đình lựa chọn vì sở hữu loạt ưu điểm như tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm công sức cũng như thân thiện với môi trường. Thời gian gần đây, smart kitchen đang dần trở thành nhu cầu của nhiều người dùng hiện đại.

Một căn bếp thông minh cần đảm bảo hai yếu tố là thẩm mỹ và hữu dụng. Những thiết bị bếp hiện đại thường được thiết kế gọn gàng tinh tế, tích hợp đa công năng trong một sản phẩm. Một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất các thiết bị, phụ kiện nội thất thông minh là Eurogold.

Eurogold được thành lập năm 2013 tại Việt Nam, hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng cả nước.

smart kitchen,  eurogold anh 1

Gian hàng của thương hiệu Eurogold tại Hội chợ Vietbuild 2021.

Eurogold và các sản phẩm tủ bếp thông minh

Một trong những sản phẩm nổi bật của Eurogold là phụ kiện bếp thông minh, trong đó tủ bếp cánh mở tự động là sản phẩm mới ra mắt năm nay. Được trang bị cảm biến tự động, tủ có thể mở và đóng chỉ với một thao tác chạm dù tay người sử dụng đang ướt hoặc dính dầu mỡ. Sản phẩm này tích hợp chế độ cảm biến, có thể tự động dừng khi gặp vật cản. Với thiết kế thông minh, tủ hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

smart kitchen,  eurogold anh 2

Tủ cánh kính tự động của Eurogold.

Cánh tủ được thiết kế từ kính cường lực cao cấp chống va đập, dễ dàng vệ sinh. Hệ thống đèn 7 màu của tủ có thể thay đổi theo sở thích người sử dụng. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gỗ MFC chống ẩm, phủ melamine. Đây là loại chất liệu có độ bền cao, chống ẩm và chịu lực hiệu quả. Trong điều kiện sử dụng và bảo quản tốt, tủ có thể sử dụng bền đẹp đến 15-20 năm.

Tích hợp bên trong tủ bếp cánh mở tự động là giá bát nâng hạ thông minh. Với tính năng trợ lực, việc nâng hạ diễn ra nhẹ nhàng, giúp người dùng dễ dàng lấy/cất chén bát.Giá bát nâng hạ được thiết kế sang trọng, thuận lợi cho nhiều đối tượng sử dụng. Ở những gia đình lắp đặt tủ bếp quá cao, giá bếp nâng hạ và điều chỉnh linh hoạt được xem là sản phẩm rất hữu dụng.

smart kitchen,  eurogold anh 3

Giá bát nâng hạ Eurogold.

Gia chủ có thể tận dụng các sản phẩm tủ bếp thông minh để tối ưu không gian sử dụng. Các loại tủ bếp của Eurogold sở hữu nhiều kích thước, có thể đựng dao thớt, gia vị, xoong nồi bát đĩa, chai lọ, hệ thống giá góc, khay chia thìa nĩa...

Người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn thùng gạo thông minh có chức năng bảo quản gạo khỏi côn trùng, chuột, gián, ẩm mốc… Thùng gạo tích hợp chức năng lấy gạo từ dưới lên, giúp gia đình sử dụng hết phần gạo cũ trước mới đổi sang gạo mới; chức năng đo lượng gạo mỗi lần nấu giúp người dùng căn chỉnh phù hợp nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn Eurogold, khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm nhà bếp sang trọng, tích hợp đa công năng, hỗ trợ cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn.

smart kitchen,  eurogold anh 4

Công ty Cổ phần Eurogold Việt Nam

Địa chỉ Hà Nội: Số 5, đường Đông Mỹ, Thanh Trì - ĐT: (024)62603604

Địa chỉ TP.HCM: Số 69 Trịnh Hoài Đức, phường Hiệp Phú, quận 9 - ĐT: (028)66893636

Website: Eurogold - Fanpage: Eurogold Việt Nam

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm