Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SM Entertainment gửi lời tiễn biệt cuối cùng tới Sulli

Chiều 17/10, SM Entertainment đăng tải hình ảnh cùng lời tiễn biệt cuối cùng gửi tới nữ ca sĩ: "Chúng tôi sẽ không bao giờ quên dáng hình xinh đẹp và nụ cười ấm áp của Sulli".

Ngày 17/10, tang lễ của Sulli đã hoàn tất trong riêng tư, không đơn vị báo đài nào ghi được hình ảnh cụ thể. Việc tiến hành đưa tiễn trong kín đáo là nguyện vọng của gia đình nữ ca sĩ quá cố. 

Chiều cùng ngày, SM Entertainment đã đăng tải lên trang chủ tấm hình được dùng làm di ảnh của Sulli cùng lời nhắn cuối cùng gửi tới nữ thần tượng.

sulli qua doi anh 1
SM Entertainment chia sẻ bức di ảnh của Sulli cùng lời tiễn biệt gửi tới nữ ca sĩ. 

"Nhớ ngày đầu tiên chúng tôi gặp Sulli, cô bé với nụ cười rạng rỡ ấy đã lớn lên và trở thành một nghệ sĩ rất nhiều người yêu mến. Giờ đây, Sulli đã là ngôi sao luôn tỏa sáng trong trái tim của người hâm mộ". 

"Chúng tôi sẽ không bao giờ quên và mãi mãi trân trọng dáng hình xinh đẹp, nụ cười ấm áp của cô ấy", SM Entertainment (thường gọi là SMTOWN) viết. 

Lời chia sẻ của SM nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người hâm mộ. Phía dưới bài đăng, nhiều bình luận khẳng định Sulli sẽ mãi là công chúa của SM và khán giả. 

Sulli được tìm thấy đã tắt thở vào chiều 14/10. Khám nghiệm pháp y xác định cô qua đời do tự tử, không có bất kỳ dấu hiệu phạm tội hình sự nào. Cảnh sát cũng tiết lộ đã tìm thấy một số ghi chép cuối đời của nữ ca sĩ. Cô ghi ra danh sách 17 điều ước trong cuộc đời, trong đó có lấy chồng.

sulli qua doi anh 2
Người hâm mộ khẳng định Sulli sẽ mãi là công chúa nhỏ trong lòng họ.

Các thành viên cùng nhóm như Victoria, Amber, Luna đều có mặt để nói lời tạm biệt Sulli. Để kịp có mặt tại lễ tang của Sulli, Victoria đã phải xin gia hạn visa gấp để bay từ Trung Quốc sang Hàn. Amber cũng hủy toàn bộ lịch làm việc tại Mỹ, trong khi đó Luna thông báo nghỉ diễn các buổi nhạc kịch Mamma Mia trong tuần này.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hàn đã hủy lịch làm việc hoặc đăng tải lời tiễn biệt tới Sulli. Trong đó, Yoo Ah In đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Nam diễn viên 33 tuổi gọi ngôi sao 25 tuổi là biểu tượng của giới trẻ, là đại diện cho lòng quả cảm khi dám công khai phá bỏ những định kiến cổ hủ của đại chúng. 

Ngoài ra, chia sẻ của bạn trai cũ Sulli - rapper Choiza - cũng nhận được nhiều sự đồng cảm của dư luận: "Chúng mình đã ở bên nhau trong khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời. Anh vô cùng nuối tiếc khi phải để em ra đi thế này. Cho đến tận ngày nhắm mắt xuôi tay, anh sẽ giữ gìn thật cẩn thận những kỷ niệm của đôi ta. Anh nhớ em rất nhiều", nam rapper viết.

Nhà tang lễ vắng lặng trong ngày đưa tiễn Sulli Theo ghi nhận từ Zing.vn, sáng 17/10, nhà tang lễ thuộc Đại học Yonsei khá vắng. Một số nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc phỏng đoán gia đình đã tổ chức lễ đưa tang bí mật.

Sulli - hoa tuyết lê tàn lụi ở tuổi 25 vì miệng lưỡi người đời

"Sulli qua đời" đang là tin tức gây chấn động ngành giải trí châu Á. Trước khi chọn giã từ cuộc sống ở tuổi 25, nữ ca sĩ đã trải qua thời gian dài sống trong cô độc, ám ảnh sợ hãi.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm