Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA giang tay cứu Công Vinh

SLNA đang đàm phán với CLB bóng đá Hà Nội để đưa Công Vinh trở lại xứ Nghệ. Vật cản duy nhất của thương vụ này là khoản tiền chuyển nhượng.

SLNA giang tay cứu Công Vinh

SLNA đang đàm phán với CLB bóng đá Hà Nội để đưa Công Vinh trở lại xứ Nghệ. Vật cản duy nhất của thương vụ này là khoản tiền chuyển nhượng.

Cuối tháng 1, CLB Consadole Sapporo bất ngờ cử người sang TP.HCM làm việc với Công Vinh. Đội bóng của Nhật Bản tỏ ý muốn chiêu mộ chân sút người xứ Nghệ với bản hợp đồng có thời hạn một năm với mức lương 7000 USD/tháng.

Công Vinh khấp khởi mừng thầm, tự tin tuyên bố sẽ chính thức công bố bến đỗ mới trước Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, sau đó CLB Consadole Sapporo lại “lặn mất tăm”, thậm chí còn không một lần ngỏ lời với CLB bóng đá Hà Nội, đơn vị chủ quản của Công Vinh.

Đang đối mặt với nguy cơ không tìm được bến đỗ mới, phải ngồi chơi nhìn đồng nghiệp đá lượt đi V.League 2013 thì Công Vinh bất ngờ nhận được tin vui. Đội bóng quê hương SLNA vừa ngỏ ý muốn giang tay cứu rỗi đứa con xa quê.

Công Vinh nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo SLNA.

Không chỉ nói suông như B.Bình Dương hay Consadole Sapporo, SLNA đã cử người tới làm việc với CLB bóng đá Hà Nội để có thể sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Cả giám đốc công ty cổ phần thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh và giám đốc công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính đều đã lên tiếng xác nhận việc trên và tiết lộ “thương vụ chuyển nhượng sắp được hoàn tất”.

Vật cản duy nhất của thương vụ này là phí chuyển nhượng. SLNA chỉ chấp nhận chi khoảng một tỷ đồng, trong khi CLB bóng đá Hà Nội muốn nhận được 2 tỷ cho 2 năm còn lại trong hợp đồng của Công Vinh. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng của bầu Kiên sẽ phải xuống giá bởi giữ chân sút người xứ Nghệ lại họ cũng không dùng được vì không dự mùa giải 2013, thậm chí hàng tháng còn phải trả mức lương 30 triệu đồng.

May mắn hơn Công Vinh một chút, hai cầu thủ khác của CLB bóng đá Hà Nội là Xuân Luân và Văn Vinh đã tìm được bến đỗ mới là QNK Quảng Nam. Trong khi đó Chu Ngọc Anh và Trọng Lộc thất bại trong việc thử việc ở V.Ninh Bình, không thể trở thành quân của bầu Trường.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm