Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLNA cân nhắc bổ nhiệm HLV Quang Trường thay Hữu Thắng

Người đồng đội một thời của HLV Hữu Thắng trong màu áo SLNA và đội tuyển Việt Nam, Ngô Quang Trường, nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm vào vị trí lái trưởng của đội bóng xứ Nghệ.

 
HLV Ngô Quang Trường là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: bongdaplus
HLV Ngô Quang Trường (bìa phải) là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: bongdaplus

Sau khi HLV Hữu Thắng chính thức rời khỏi công việc của mình, một trong những vấn đề được ban lãnh đạo SLNA đặc biệt lưu tâm là tìm ra một gương mặt đủ uy tín đảm nhiệm cương vị HLV trưởng nhằm ổn định lòng quân và tiếp tục các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trên thực tế, ở đội bóng xứ Nghệ không thiếu các gương mặt sáng giá để thay thế HLV Hữu Thắng, chẳng hạn HLV Nguyễn Văn Thịnh từng gây được lòng tin trong quá khứ hay HLV Đinh Văn Dũng được đánh giá rất cao qua thành tích của các đội trẻ SLNA.

Nhưng cả ông Thịnh và ông Dũng đều không có bằng A để đủ điều kiện dẫn dắt một CLB V.League theo quy định. Vậy nên cơ hội của HLV Quang Trường bỗng trở nên rất sáng sủa khi ngoài việc sở hữu bằng A, cựu tiền vệ của SLNA và đội tuyển Việt Nam cũng được xem là một nhân vật có uy tín trong mắt các cầu thủ xứ Nghệ.

Xét về thành tích cá nhân, dưới sự dẫn dắt của Quang Trường, đội U17 SLNA cũng từng đăng quang tại giải U17 toàn quốc năm 2012.  

Trao đổi về vấn đề này, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh cho biết: “Quang Trường là một trong những ứng viên và ban lãnh đạo CLB sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc ai sẽ đảm nhiệm cương vị HLV trưởng SLNA trong vài ngày tới”.

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh đau đầu với bài toán tìm kiếm người thay thế Hữu Thắng.
Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh đau đầu với bài toán tìm kiếm người thay thế Hữu Thắng.

Ông Thanh cũng chia sẻ thêm là ai ngồi vào ghế lái trưởng của đội bóng xứ Nghệ lúc này cũng sẽ phải đối diện với những khó khăn rất lớn nên ngoài tài năng còn cần có tinh thần vượt khó, chấp nhận hy sinh để sát cánh cùng đội bóng quê hương. Chính vì vậy, ban lãnh đạo CLB sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi trao trọng trách cho người kế nhiệm HLV Hữu Thắng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng chia tay Sông Lam Nghệ An

Biểu tượng của SLNA đã quyết định sẽ rời khỏi cương vị HLV trưởng tại đội bóng quê hương, nơi anh đã gắn bó suốt 5 năm qua.

  

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm