Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sky Nano hút khách với bản nâng cấp

Tuy nhiều hãng điện thoại rơi vào tình trạng ế ẩm nhưng Skyphone vẫn giữ được khách đông và ổn định nhờ cấu hình khỏe cùng các chương trình ưu đãi.

Một showroom của Skyphone.

Trước đây, Sky Nano chỉ được trang bị chip lõi tứ 6589 1,2Ghz, Ram 1GB, một loa đơn với giá 5,5 triệu đồng. Nhưng nay, dòng máy này đã được nâng cấp lên chip lõi tứ 6589 Turbo 1,5Ghz, ram 2GB và hệ thống loa kép Stero. Giá bán được giảm xuống dưới 5 triệu đồng. Sự nâng cấp này khiến nhiều người thích thú.

Khách hàng rất quan tâm đến sản phẩm mới.

Ở các phân khúc khác nhau, nhà sản xuất đều trang bị nhiều tính năng phù hợp với giá thành của máy. Skyphone đã tích hợp cho dòng sản phẩm của mình tính năng MHL và OTG, giúp người dùng giải trí, làm việc được hiệu quả hơn.

Khách hàng đang thử tính năng chụp ảnh trên điện thoại.

Sản phẩm được trang bị camera sau 13M với chế độ lấy nét bằng tay, lấy nét tự động khi phát hiện camera có sự di chuyển, giúp người dùng chủ động trong khi chụp. Tính năng quay phim Full HD 1080p cũng được trang bị tương tự, khi người dùng dịch chuyển camera thì ống kính sẽ tự động lấy nét lại tức thì. Điều này rất có ích khi làm phim hoặc làm camera hành trình trên xe hơi.


Đánh giá:

- Thiết kế đẹp, mỏng, cầm vừa tay.

- Cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ 6589T 1,5Ghz, RAM 2GB, ROM 16GB.

- Chất lượng màn hình lên đến 16 triệu màu, âm thanh 3D với loa kép.

- Có chip định vị GPS độc lập, có la bàn số đi kèm.

- Có kết nối MHL và OTG.

- Giá bán 4,99 triệu đồng

Chi tiết về sản phẩm và danh sách cửa hàng tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Bạn có thể quan tâm