Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SKT ngược dòng hạ ứng viên Trung Quốc ở bán kết thế giới

Bằng đẳng cấp và kinh nghiệm của nhà ĐKVĐ, Faker cùng đồng đội vẫn có thể giành vé vào chơi trận chung kết sau khi đánh bại RNG của nước chủ nhà.

Hôm qua (28/10), trận bán kết một giải LMHT thế giới 2017 giữa 2 đại diện ưu tú của Hàn Quốc và Trung Quốc đã diễn ra. Với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ, SKT T1 chắc chắn được đánh giá cao hơn nhưng RNG với xạ thủ Uzi có phong độ tốt cũng được kỳ vọng giúp đại diện chủ nhà làm nên điều kỳ diệu.

Quả đúng như dự đoán của người hâm mộ, xạ thủ Uzi của RNG đã có màn trình diễn ấn tượng trong những ván đấu đầu tiên và giúp đội tuyển Trung Quốc dẫn trước SKT với tỷ số 2-1.

SKT nguoc dong ha doi Trung Quoc anh 1
Khả năng của Uzi giúp RNG dẫn trước SKT. 

Tuy nhiên, RNG đã không thể tận dụng lợi thế ở ván thứ tư để dứt điểm trận đấu. Áp đảo trong thời gian đầu nhưng Uzi cùng đồng đội lại mắc sai lầm và để mất bùa Baron vào tay đối thủ từ khá sớm. SKT đã dồn lên tấn công và cân bằng tỷ số sau 33 phút của ván thứ tư.

Bước vào ván thứ 5, RNG đã không còn duy trì được sự tập trung cần thiết. Leesin trong tay Mlxg mắc sai lầm để mất Baron và mất luôn đường giữa vào tay đối thủ. Rất nỗ lực trong những pha giao tranh nhưng đại diện nước chủ nhà không thể chống cự trước sức ép từ Gnar trong tay Huni và Galio trong tay Faker.

SKT nguoc dong ha doi Trung Quoc anh 2
Gặp khá nhiều khó khăn nhưng Faker cùng đồng đội vẫn là những người nở nụ cười cuối cùng.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về nhà ĐKVĐ thế giới. SKT giành vé vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp và vẫn luôn chứng tỏ họ là ông vua của loạt bo5. Về phía Faker rất có thể anh sẽ khiến vị tướng Galio bị "nerf" sau màn trình diễn quá ấn tượng ở 5 ván trận bán kết.

Ngày hôm nay sẽ diễn ra trận bán kết 2 giữa Samsung Galaxy (Hàn Quốc) và Team WE (Trung Quốc) để xác định cái tên còn lại bước vào trận chung kết để thách thức nhà ĐKVĐ SKT.

SKT nguoc dong ha doi Trung Quoc anh 3
Đối thủ của SKT ở trận chung kết sẽ được xác định vào chiều nay.

Noway: Từ cậu bé trốn học đến AD Carry hàng đầu Việt Nam

Xạ thủ Long "Noway" mới đây đã có buổi chia sẻ với Zing.vn về cuộc sống, đam mê và những kinh nghiệm của mình trong bộ môn thể thao điện tử được nhiều người yêu thích.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm