Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
44 kết quả phù hợp
Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11
Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.
Diện đồ vài tỷ đồng, Trấn Thành vẫn thức đêm canh giờ ‘săn sale’
Trấn Thành không chỉ nổi tiếng với phát ngôn và hành động hài hước, mà còn được biết đến với biệt danh “thánh mua sắm” cùng bộ sưu tập trang phục, phụ kiện lên đến vài tỷ đồng.
Vincom tung chương trình kích cầu tổng trị giá 6,5 tỷ đồng
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Tuổi trẻ chưa trải nghiệm hết thì không nên sinh con?
Thay vì kết hôn và sinh con, giới trẻ hiện đại có xu hướng “nuông chiều” bản thân bằng cách tham gia nhiều hoạt động để làm phong phú trải nghiệm sống.