Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex: 'Welbeck đá hay nhất đội hình MU'

Tiền đạo người Anh không lập công trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool, nhưng anh lại nhận được lời khen ngợi từ phía HLV Alex Ferguson.

Sir Alex: 'Welbeck đá hay nhất đội hình MU'

Tiền đạo người Anh không lập công trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool, nhưng anh lại nhận được lời khen ngợi từ phía HLV Alex Ferguson.

Ở trận gặp Liverpool, Sir Alex gây bất ngờ khi đưa Danny Welbeck ra sân ngay từ đầu thay Wayne Rooney trên hàng công do dính chấn thương. Cũng phải nói thêm việc HLV Ferguson tin dùng chân sút 22 tuổi người Anh thay vì sử dụng Chicharito đã đem đến kết quả tích cực về mặt lối chơi của Quỷ đỏ. Sau trận đấu quan trọng với The Kop trên sân Old Trafford, nhà cầm quân người Scotland cho biết trên MUTV: “Welbeck thật tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy đã khiến hai trung vệ của Liverpool có một trận đấu khó khăn. Welbeck kết hợp rất tốt với Van Persie trong hiệp 1 và làm hàng thủ đối phương phải làm việc vất vả”.

Danny Welbeck đã góp phần tạo lối chơi tích cực cho MU.

"Ông già gân" tiết lộ thêm: “Lý do tôi đưa Welbeck vào sân là muốn cậu ấy phá hệ thống phòng ngự của đối phương. Welbeck đã hoạt động tích cực và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận”. Trong khi đó, chân sút người Anh lại dành những lời có cánh cho người đá cặp Van Persie: “Anh ấy ở đẳng cấp khác. Persie tạo ra những khoảnh khắc mà những người khác không làm được. Chúng tôi vui mừng khi có anh ấy trong đội hình. Bên cạnh đó, những cầu thủ khác cũng chơi rất tốt. Chúng tôi đã thi đấu thành công trong một trận đấu lớn”.

Kết quả của trận gặp Liverpool cũng làm HLV Ferguson rất phấn khích. Chiến lược gia 72 tuổi này chia sẻ: “Đó là trận đấu nhiều cảm xúc. Thật tuyệt vời khi đánh bại Liverpool. Tôi nghĩ đây là chiến thắng rất quan trọng. Tôi từng nói nhiều lần việc hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh gặp nhau luôn là trận đấu đáng xem. Ba điểm ở trận này có ý nghĩa rất lớn đối với MU”.

Trong trận này, HLV Ferguson chưa thực sự hài lòng với hàng thủ của đội nhà. Pha bóng dẫn đến bàn thua ở phút 57 đã khiến MU có những thời điểm vất vả trong việc bảo vệ chiến thắng. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, Sir Alex nhận định: “Một vài cầu thủ của chúng tôi đã mất tập trung. Tuy nhiên, MU đã thành công trong việc bảo toàn chiến thắng”. Việc vượt qua Liverpool giúp MU có bước tiến lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm so với Man City.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm