Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex ví Ronaldo như chai rượu vang thượng hạng

Trong mắt ông thầy cũ Alex Ferguson, cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo chính là chai rượu vang Petrus đắt tiền mà ông vô cùng yêu thích và chỉ dùng để tiếp khách quý.

Sir Alex ví Ronaldo như chai rượu vang thượng hạng

Trong mắt ông thầy cũ Alex Ferguson, cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo chính là chai rượu vang Petrus đắt tiền mà ông vô cùng yêu thích và chỉ dùng để tiếp khách quý.

Chiến lược gia người Scotland được biết đến là một quý ông rất đam mê rượu vang. Còn mối ân tình giữa ông và cậu học trò cũ đang khoác áo Real Madrid thì khỏi phải bàn cãi. Vì thế, Sir Alex đã so sánh CR7 với chai rượu vang trị giá hàng chục ngàn bảng Anh được sản xuất năm 1961 - Petrus. Đó là thứ rượu vang thượng hạng và chỉ được dành cho những vị khách đặc biệt.

 Sir Alex luôn dành cho CR7 những lời có cánh.

Sau lời ví von đầy thú vị của "ông già gân", hàng loạt các sao Ngoại hạng Anh được đưa lên bàn cân để so sánh với các chai rượu vang. Lão tướng Ryan Giggs của MU được so sánh với chai rượu Port sản xuất năm 1973. Thứ rượu "càng già càng cay" đúng với phong độ đỉnh cao của Giggs. Trong khi đó, sao xịt của Chelsea - Fernando Torres - lại được ví von với thứ rượu đắt đỏ Prosecco - loại rượu hứa hẹn rất nhiều khi móc hầu bao trả tiền nhưng lại gây thất vọng sau khi mua về.

 Giggs "càng già càng cay" trong khi Torres chỉ "đẹp mã".

Tân binh mới đang tỏa sáng trong màu áo của Swansea - Michu - được sánh với thứ rượu vang Rioja - loại rượu mà không phải trả giá quá cao nhưng lại đem đến rất nhiều bất ngờ khi không thua kém bất cứ đối thủ nào trên thị trường.

 Michu đem lại nhiều bất ngờ.

Trong khi đó, "sếu vườn" Peter Crough lại được so sánh với Nebuchadnezzar - một thứ rượu sâm banh đôi khi khiến cho người uống cảm thấy nhàm chán. Ngôi sao người Đức - Lukas Podolski - lại là thứ rượu vang trắng Riesling, thứ men của kẻ thua cuộc luôn cố gắng chứng minh bản thân mình với mọi người.

 Podolski chỉ là thứ rượu vang trắng nhạt nhòa.

Thủ môn người Úc - Mark Schwarzer - giống như một chai Chardonnay. Đây là thứ rượu mà người uống sẽ cảm nhận rõ hương thơm của gỗ trong từng ngụm rượu và chỉ cần một chút thôi cũng khiến con người ta bay lên cao, lên cao.

Với lối chơi mạnh mẽ và xông pha, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure giống với chai rượu nặng Cabernet Sauvignon. Chỉ một ngụm nhỏ thôi cũng có thể khiến bạn thức dậy với cái đầu đau như búa bổ.

Jermain Defoe lại được ví với thứ rượu vang Jaegermeister - uống từng ngụm nhỏ ngụm nhỏ sẽ khiến bạn mê mẩn.

 Yaya Toure là thứ rượu mạnh đau đầu còn Jermain Defoe là rượu nhẹ mà ngấm lâu.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm