Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex từng nỗ lực đưa Neymar về MU

Đội chủ sân Old Trafford đã không thành công trong việc thực hiện kế hoạch chiêu mộ "tiểu Pele" ở phiên chợ hè 2012 dù chồng lên bàn đàm phán 38 triệu bảng.

Sir Alex từng nỗ lực đưa Neymar về MU

Đội chủ sân Old Trafford đã không thành công trong việc thực hiện kế hoạch chiêu mộ "tiểu Pele" ở phiên chợ hè 2012 dù chồng lên bàn đàm phán 38 triệu bảng.

HLV Ferguson rất muốn bổ sung một ngôi sao chất lượng người Brazil cho đội hình MU ở mùa giải năm nay. Trong suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua, mục tiêu theo đuổi số 1 của Sir Alex là tiền vệ tấn công Lucas Moura, nhưng Red Devils đã để PSG qua mặt khi phiên chợ Hè chỉ còn vài ngày là đóng cửa.

MU là một trong những đội bóng theo đuổi Neymar

Nhiều người hâm mộ MU từng tin vào việc đội bóng có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi này chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi HLV Ferguson chuyển lời hỏi mua đầy sức nặng 32 triệu bảng đến đối tác. Tuy nhiên, PSG đã chi mạnh tay hơn MU để chính thức có chữ kí của Lucas Moura với mức phí 38 triệu bảng. Để mất tiền vệ tấn công xuất sắc người Brazil, ban lãnh đạo Red Devils nhanh chóng liên hệ với Santos về việc hỏi mua Neymar.

Trước sự theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu đối với “tiểu Pele”, đề nghị 38 triệu bảng của MU không được câu lạc bộ chủ quản của chân sút 20 tuổi này chấp thuận. Đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch Brazil muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng trong vụ này và chỉ đồng ý để Neymar ra đi vào mùa hè 2014. Đây có thể xem là một trong những lí do buộc HLV Ferguson phải gấp rút đưa Van Persie về Old Trafford ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012.

Theo thông tin từ giới truyền thông xứ sở sương mù, HLV Ferguson quyết không từ bỏ thương vụ này. Nhà cầm quân người Scotland đang lên kế hoạch trở lại bàn đàm phán với Santos ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiệu suất ghi bàn ấn tượng của Neymar trong màu áo Santos với 113 bàn/190 trận thực sự khiến Sir Alex không thể bỏ qua vụ mua bán này, nhưng MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ khó chơi khác, trong đó có Real và Barca.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm