Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex: M.U còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

Ông già gân tin tưởng Quỷ đỏ có thể bảo vệ thành công ngôi vương Premier League dù đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 14 điểm.

Sau 22 vòng đấu, M.U có kết quả thi đấu không tốt khi chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 37 điểm. Dù Quỷ đỏ hiện kém 6 điểm so với top 4, nhưng Sir Alex Ferguson có niềm tin đội bóng cũ vẫn còn cơ hội cán đích vị trí số 1 ở mùa giải năm nay.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, vị HLV huyền thoại của CLB chủ sân Old Trafford chia sẻ: “Hãy tin tưởng tôi, M.U có thể làm mọi chuyện. Đội bóng có triết lý tuyệt vời và lịch sử lâu đời”. 

Sir Alex tin tưởng M.U có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. (Ảnh: Goal).

Sir Alex Ferguson cũng đưa ra nhận định về những đối thủ lớn của Quỷ đỏ mùa này: “Bạn phải thừa nhận Man City hiện thi đấu rất tốt. Đó là điều không có gì phải tranh cãi. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ đội bóng dẫn đầu ở thời điểm hiện tại có cơ hội lớn giành chức vô địch. Tôi tin Arsenal có khả năng rất lớn.

Nhiều người nhận định Arsenal sẽ không thể vô địch. Tuy nhiên, bạn bên nhớ mùa giải đã bước vào giai đoạn lượt về, và họ vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal có thể sẽ ký hợp đồng với một đến hai cầu thủ”.

Cũng trong buổi trả lời trên Sky Sports, "Ông già gân" chia sẻ thêm: “Đây là mùa giải đầu tiên tôi chứng kiến cuộc đua giành chức vô địch có tới 5 đến 6 CLB tham gia. Bạn có thể kể đến Chelsea và tất nhiên cả Everton. Hiện tại, Tottenham thi đấu rất tốt, còn M.U luôn chơi rất hay ở giai đoạn nửa sau mùa giải”.

Mới đây Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã bổ nhiệm Sir Alex Ferguson làm đại sứ huấn luyện viên cho tổ chức này. Tại Nyon (Thụy Sỹ) hôm 24/1, "Ông già gân" chính thức nhận chức sau cuộc họp Hội nghị ban chấp hành UEFA.

David Moyes đến Đức tìm ngôi sao cho M.U

Những cầu thủ lọt tầm ngắm của vị thuyền trưởng Quỷ đỏ là Mario Mandzukic, Toni Kross của Bayern và tiền vệ Patrick Herrmann của Monchengladbach.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm