Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex Ferguson ra mặt để ổn định tình hình tại Man United

Cựu thuyền trưởng Man United đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày 26/10 (giờ Hà Nội).

Sir Alex ra mat anh 1

Sir Alex Ferguson không thể ngồi yên khi chứng kiến phòng thay đồ Mancheter United rơi vào cảnh hỗn loạn sau trận thua 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League cuối tuần qua. Theo M.E.N, cựu thuyền trưởng MU và Chủ tịch danh dự Martin Edwards có mặt để cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer tiến hành buổi tập. Ngài "Máy sấy tóc" cũng lên tiếng phản đối việc sa thải Solskjaer, đồng thời ủng hộ việc trao thêm cơ hội cho cậu học trò cũ trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

Sir Alex ra mat anh 2

Bruno Fernandes đến sân tập với vẻ mặt khá buồn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể ngờ cú sút vọt xà của anh trong những phút đầu lại mở màn cho thất bại nặng nề nhất lịch sử derby nước Anh của MU trên sân nhà.

Sir Alex ra mat anh 3

Luke Shaw là một trong những cái tên nhận chỉ trích từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Tuyển thủ Anh để Mohamed Salah thoải mái tung hoành và khi hat-trick vào lưới De Gea.

Sir Alex ra mat anh 4

Jadon Sancho né tránh ống kính của phóng viên khi đến sân tập. Bản hợp đồng trị giá 85 triệu euro gây thất vọng khi chưa ghi bàn hay kiến tạo cho MU trên mọi đấu trường đến nay.

Sir Alex ra mat anh 5

Ở mùa giải này, Edinson Cavani đóng vai trò kép phụ cho Cristiano Ronaldo. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay vẫn chiếm được tình cảm của CĐV bằng màn trình diễn hết mình mỗi khi được trao cơ hội.

Sir Alex ra mat anh 6

Theo báo chí Anh, Mason Greenwood bị Ronaldo phàn nàn về lối chơi quá cá nhân. Sau 9 lần đá chính, tiền đạo trẻ người Anh vẫn chưa có pha phối hợp thành bàn nào với đàn anh sinh năm 1985.

Sir Alex ra mat anh 7

Chấn thương của Raphael Varane mở màn cho chuỗi kết quả tệ hại của MU trong thời gian qua. Một số nguồn tin cho biết nội bộ hàng thủ MU đang lục đục. Eric Bailly công khai chỉ trích việc HLV Solskjaer liên tục để Harry Maguire đá chính dù cầu thủ này chưa có thể trạng tốt nhất.

Sir Alex ra mat anh 8

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận ban lãnh đạo MU sẽ để Solskjaer cầm quân thêm tối đa 3 trận. Số phận của vị thuyền trưởng người Na Uy sẽ được định đoạt sau các màn so tài với Tottenham, Atalanta và Manchester City. Trong khi đó, Antonio Conte cũng bày tỏ hứng thú với công việc ở Old Trafford.

Ai chịu trách nhiệm cho thảm bại của MU? Chuyên gia John Dykes của Fox Sports châu Á cho rằng huấn luyện viên Ole Solskjaer, các cầu thủ và giới chủ Man United đều có lỗi trong trận thua Liverpool 0-5 ở Premier League.

Man Utd thảm bại vì một giấc mơ hời hợt

Không có nỗi hổ thẹn nào lớn hơn đối với cổ động viên của Man Utd khi ngay giữa thánh địa Old Trafford, một cầu thủ Liverpool và đội bóng này lại đi vào lịch sử.

MU rối loạn

Điểm yếu pressing của các tuyến ngày càng lộ rõ ở đội hình MU. HLV Solskjaer cần điều chỉnh mạnh tay để đưa CLB vượt khó và tự cứu mình.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm