Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex dùng trực thăng đến dự khán M.U nhọc nhằn hạ Yeovil

Chiến lược gia huyền thoại người Scotland di chuyển bằng trực thăng đến dự khán các học trò cũ giành chiến thắng chật vật trước chủ nhà Yeovil Town tại vòng 3, cúp FA.

Chỉ là một trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn cất công di chuyển bằng trực thăng đến dự khán đội bóng cũ thi đấu.
Chiến lược gia huyền thoại người Scotland vẫy tay chào người hâm mộ sau khi chiếc trực thăng đáp xuống một khu vực gần SVĐ Huish Park của Yeovil Town.
Đây không phải là lần đầu, Sir Alex di chuyển bằng trực thăng đến các địa điểm thi đấu của M.U.
Do đã có tuổi nên ngài "máy sấy tóc" rất ưa thích sử dụng phương tiện đi lại cơ động này.
Trong suốt hơn 26 năm ngồi "ghế nóng" tại sân Old Trafford, nhà cầm quân 73 tuổi từng cùng Quỷ đỏ 5 lần đăng quang cúp FA.
Sir Alex tỏ ra rất hào hứng dự khán cuộc so tài được đánh giá chênh lệch giữa M.U và đội bóng đang chơi tại League 1 (tương đương với hạng 3 Anh), Yeovil Town trong khuôn khổ vòng 3, cúp FA.
Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại không chiều lòng "lão già gân" khi M.U thi đấu chệch choạc dù HLV Louis van Gaal tung ra sân đội hình khá mạnh.
Tuy nhiên, khoảnh khắc xuất thần của Ander Herrera ở phút 64 với một cú vuốt bóng rất đẹp mắt giúp M.U mở toang cánh cửa đi tiếp.
Đây có lẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha.
Trước khi trận đấu khép lại, một tân binh khác là Angel Di Maria có pha sục bóng kỹ thuật ấn định chiến thắng 2-0.
Ngoài lối chơi kém thuyết phục, M.U tiếp tục bị vấn nạn chấn thương đeo bám.
Trong một pha không chiến, trung vệ trẻ McNair đã phải khâu vài mũi ở vùng đầu.
Không chỉ có McNair, bộ đôi hậu vệ cánh trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ là Rafael và Luke Shaw cũng dính chấn thương và phải ra nghỉ sau khi kết thúc hiệp 1.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm