Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sir Alex cảnh báo MU về đối thủ ở Champions League

“Ông già gân” nhận định MU rơi vào bảng đấu khó khăn nhất ở Champions League trong những năm qua khi phải cạnh tranh với Leverkusen (Đức), Shakhtar Donetsk (Ukraine) và Real Sociedad (Tây Ban Nha).

Vào lúc 1h45 ngày 19/8, MU sẽ tiếp đón Leverkusen trong trận ra quân vòng bảng Champions League mùa giải 2013/14. Đây là trận cầm quân đầu tiên của HLV David Moyes ở châu Âu trên cương vị thuyền trưởng của MU.

Sir Alex cảnh báo người kế nhiệm David Moyes về những đối thủ sắp tới của MU ở bảng A Champions League.

Trước khi trận gặp CLB của Đức diễn ra, HLV David Moyes tiết lộ: “Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng, tôi gọi điện cho Sir Alex Ferguson, và ông ấy nói rằng đây là một trong những bảng đấu khó khăn nhất ở Champions League đối với MU từ trước đến nay”.

Nhà cầm quân người Scotland khẳng định khó khăn phía trước đối với Quỷ đỏ: “Nếu Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt MU, đó cũng sẽ là nhiệm vụ khó khăn đối với ông ấy. Những đối thủ trong bảng đấu đều sở hữu đội hình chất lượng, tuy nhiên, MU nên nghĩ đến cơ hội của mình. Tôi hy vọng MU sẽ có cơ hội chứng tỏ đủ khả năng có thể đánh bại những đội bóng cùng bảng”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal, HLV David Moyes tiết lộ mục tiêu cùng với MU tại giải đấu số 1 châu Âu: “Tôi cần phải đảm bảo chắc chắn MU sẽ có góp mặt ở Champions League những năm tiếp theo và cố gắng cạnh tranh để giành chiến thắng”.

Kể từ đầu mùa giải dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, Quỷ đỏ đang có kết quả thi đấu chấp nhận được tại giải Ngoại hạng Anh với 2 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Tuy nhiên, đấu trường Champions League sẽ khốc liệt hơn rất nhiều. Đối với nhà cầm quân thiếu kinh nghiệm ở giải đấu số 1 châu Âu như David Moyes, chắc chắn đây sẽ là mùa giải khó khăn.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm