Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên thiệt mạng vì vào nhầm nhà hàng xóm

Một sinh viên đại học tại Mỹ thiệt mạng sau khi anh này uống rượu say và về nhầm căn hộ của hàng xóm hôm 3/5.

Stephen Guillermo, 26 tuổi, sinh viên trường đại học San Francisco thiệt mạng trong vụ bắn súng hôm 3/5 tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Stephen Guillermo, 26 tuổi, sinh viên trường đại học San Francisco, Mỹ, đã ấn nhầm tầng 3 thay vì tầng 5 khi sử dụng thang máy tại khu nhà của anh. Sau đó, chàng sinh viên cố bước vào căn nhà mà anh nhầm tưởng là căn hộ mà anh đang sống cùng với các anh chị.

Thực tế, căn nhà mà Stephen cố gắng vào thuộc quyền sở hữu của ông Amisi Sudi Kachepa, 68 tuổi. Amisi đã bắn Stephen khi anh đòi ông mở cửa. Sau đó, Kachepa đã tự thú với cảnh sát. Ông đổ lỗi cho Stephen vì đã phá nát tay nắm ở trước cửa ra vào nhà ông, tờ SFGate đưa tin.

Marc Guillermo, anh trai của nạn nhân, không giải thích nổi vụ án mạng. “Nó thuộc tuýp người trầm tính và không ưa bạo lực”, Marc nói. 

Sharrmaine, chị gái nạn nhân, cũng cho biết: “Em trai tôi không phải là kiểu người hiếu chiến. Nó sẽ thương thuyết trước mọi bất đồng”.

Theo nguồn tin từ cảnh sát San Francisco, họ nhận cuộc gọi báo tin về vụ nổ súng vào lúc 1h40 sáng 3/5 tại khu nhà trên phố Mission, Mỹ. Ngay lập tức, cảnh sát tới hiện trường và phát hiện nạn nhân trong một căn hộ. Nhân viên pháp y cho biết nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Cảnh sát đang điều tra để làm rõ vụ việc. 

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2620361/University-student-26-shot-dead-neighbor-night-drinking-accidentally-returned-home-WRONG-apartment.html

Nguyễn Thái

Bạn có thể quan tâm